Tin liên quan
Đọc nhiều
Jetstar Pacific đạt lợi nhuận 205,6 tỉ đồng 9 tháng đầu năm 2019
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific vừa cho biết trong 9 tháng đầu năm 2019, lượng khách vận chuyển đạt trên 4,7 triệu lượt khách. Trong đó khách nội địa tăng 1,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Hãng ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 205,6 tỉ đồng.
Kết quả 9 tháng đầu năm, Jetstar Pacific thực hiện trên 30.400 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%. Lượng khách nội địa tăng 1,6%, doanh thu hành khách nội địa tăng 3,2% so với cùng kỳ năm ngoái.
Số liệu trên cũng tỉ lệ thuận với kết quả khảo sát chất lượng dịch vụ của Hãng. Trong 9 tháng, tỉ lệ khách hài lòng chất lượng dịch vụ và đồng ý tiếp tục bay cùng Jetstar Pacific đạt 99%, riêng tháng 9 đạt 99,7%. Điều này phản ánh các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, sự cầu thị của Hãng đang ngày càng được cộng đồng khách hàng ghi nhận.
Đại diện Jetstar Pacific cho biết, lợi nhuận 205,6 tỉ đồng là kết quả của quá trình nâng cao chất lượng dịch vụ, sự phối hợp chặt chẽ thương hiệu kép cùng Vietnam Airlines và nhiều biện pháp chủ động, phát huy nội lực để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Trong đó, tổng chi phí giảm 13,8% so với kế hoạch.
Sau nhiều năm nỗ lực tái cơ cấu, tập trung đầu tư đội bay mới, năm 2018 Jetstar Pacific bắt đầu báo lãi 34 tỉ đồng. Trong 6 tháng đầu năm 2019 Hãng công bố lãi 122,3 tỉ đồng và kết quả lợi nhuận tiếp tục trong 9 tháng cho thấy sự chuyển biến tích cực của Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam trong Vietnam Airlines Group, góp phần bảo đảm ổn định hoạt động vận tải hàng không tại Việt Nam.
Theo House Of Brand - Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, hầu hết hành khách đánh giá dịch vụ trên chuyến bay của Jetstar Pacific tốt hơn so với những gì họ tưởng tượng trước đó. Tháng 7/2019, Jetstar Pacific cũng được HR Asia Award trao giải thưởng là một trong những nơi có môi trường làm việc tốt nhất châu Á, thông qua kết quả khảo sát gần 10.000 nhân viên tại 265 doanh nghiệp ở Việt Nam, 300.000 bài khảo sát ở 10 quốc gia và vùng lãnh thổ ở châu Á.
Jetstar Pacific có Hai cổ đông chính là Hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines và Tập đoàn Hàng không quốc gia Úc – Qantas Group (Qantas Airways).
Trong suốt 28 năm hoạt động tại Việt Nam, Jetstar Pacific được đánh giá là Hãng có lịch sử hoạt động an toàn cao. Hãng đang vận hành theo tiêu chuẩn kép, bao gồm hệ thống an toàn (SMS-Safety Managerment System) phê chuẩn bởi Cục Hàng không Việt Nam, SMS tiêu chuẩn của IATA, Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ICAO và Hãng hàng không quốc gia Australia - Qantas Airways. Bên canh đó, Jetstar Pacific cũng triển khai hệ thống chuẩn đoán và phân tích, phòng ngừa các nguy cơ tiềm ẩn để bảo đảm an toàn tối đa cho hoạt động khai thác.
Hiện Jetstar Pacific đang có mạng bay nội địa phủ kín hầu hết các thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế, kết nối với mạng bay của Vietnam Airlines Group, Jetstar Group và Hãng hàng không 5 sao Emirates đến trên 85 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ.
NL
{name} - {time}
- 2024-03-29 11:31:00
Kích cầu tiêu dùng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và tăng nguồn thu ngân sách nhà nước
- 2024-03-29 09:54:00
Bản tin tài chính 29/3/2024: Giá vàng tăng điên cuồng lập kỷ lục mới
- 2019-11-04 10:21:00
Vietjet được vinh danh là doanh nghiệp tốt nhất ngành hàng không tại Đông Nam Á 2019
Hiệu quả chương trình vay vốn quốc gia giải quyết việc làm
Năng suất lúa vụ thu mùa ước đạt 52,2 tạ/ha
Bamboo Airways đón máy bay Airbus A320neo đầu tiên trong chiếc áo “Fly Green” ấn tượng
Huyện Hậu Lộc gấp rút thi công các dự án thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội
Huyện Hoằng Hóa chuyển đổi được 760 ha đất trồng lúa hiệu quả kinh tế thấp
Huyện Ngọc Lặc tập trung chăm sóc cây trồng vụ đông
Nâng cao chất lượng và gia tăng các dịch vụ ngân hàng tiện ích
Phối hợp đẩy mạnh công tác phát triển đảng, đoàn thể tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp
Cho phép sử dụng địa danh “Vân Du” để đăng ký nhãn hiệu chứng nhận “Cam Vân Du”