(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ UBND huyện Yên Định cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, huyện đã hoàn thành và vượt kế hoạch 31/31 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra từ đầu năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Yên Định hoàn thành và vượt kế hoạch 31/31 chỉ tiêu năm 2018

Thông tin từ UBND huyện Yên Định cho biết, tính đến thời điểm hiện tại, huyện đã hoàn thành và vượt kế hoạch 31/31 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra từ đầu năm.

Đây được coi là năm thành công của huyện trên tất cả các lĩnh vực, nhất là thu hút đầu tư, tạo thêm việc làm cho người dân trên địa bàn.

Nhiều chỉ tiêu về kinh tế của huyện vượt kế hoạch đề ra. Trong năm, tốc độ tăng trưởng giá trị sản xuất toàn huyện đạt 18,38%, trong đó: Lĩnh vực nông - lâm - thủy sản tăng trưởng 5,39%, công nghiệp - xây dựng cơ bản tăng 25,71%, dịch vụ tăng 23,3%. Giá trị sản xuất nông nghiệp và nuôi trồng thủy sản trung bình toàn huyện đã đạt 140,35 triệu đồng/ha; giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt hơn 41,3 triệu USD; tổng vốn đầu tư xây dựng cơ bản đạt hơn 1.710 tỷ đồng; thu nhập bình quân đầu người đạt gần 39 triệu đồng/năm.

Các chỉ tiêu về văn hóa – xã hội cũng vượt ngưỡng kế hoạch cả năm, như: Giải quyết việc làm mới cho 5.431 người/kế hoạch là 5.400 người; có 603 người đi xuất khẩu lao động/kế hoạch là 550 người; sáp nhập 77 thôn/53 thôn trong kế hoạch...


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]