(Baothanhhoa.vn) - Để ngành nông nghiệp phát triển theo hướng tập trung, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh tế, tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững, những năm qua, huyện Yên Định chú trọng đến việc hình thành các chuỗi liên kết sản xuất gắn với bao tiêu sản phẩm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Yên Định: 1.000 ha cây trồng được bao tiêu sản phẩm đầu ra

Để ngành nông nghiệp phát triển theo hướng tập trung, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh tế, tăng sức cạnh tranh và phát triển bền vững, những năm qua, huyện Yên Định chú trọng đến việc hình thành các chuỗi liên kết sản xuất gắn với bao tiêu sản phẩm.

Đến nay, trên địa bàn huyện đã có hơn 1.000 ha cây trồng, như: Ớt xuất khẩu, ngô ngọt, bí xanh, dưa chuột... được sản xuất theo hợp đồng liên kết với các doanh nghiệp, doanh thu đạt từ 200 đến 300 triệu đồng/ha/năm. Ngoài ra, có 85 trang trại chăn nuôi đã ký hợp đồng liên kết với Công ty CP Nông sản Phú Gia, Công ty TNHH Japfa Comfeed Việt Nam và Công ty CP Chăn nuôi CP Việt Nam để chăn nuôi gà, lợn.

Việc tham gia mô hình liên kết sản xuất, người dân được chuyển giao kỹ thuật sản xuất an toàn nên sản phẩm đạt chất lượng, đầu ra ổn định, đem lại hiệu quả kinh tế cao.


Hòa Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]