(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm 2015 đến hết tháng 5-2018, huyện Vĩnh Lộc đã tập trung huy động các nguồn lực để xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn, với số tiền là 357 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Vĩnh Lộc huy động 357 tỷ đồng xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng giao thông

Từ đầu năm 2015 đến hết tháng 5-2018, huyện Vĩnh Lộc đã tập trung huy động các nguồn lực để xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng giao thông trên địa bàn, với số tiền là 357 tỷ đồng.

Với số tiền huy động được, huyện đã đầu tư xây dựng nâng cấp, mở rộng các công trình giao thông, như tuyến đường giao thông trục chính từ thị trấn Vĩnh Lộc nối Quốc lộ 217 với Quốc lộ 45; tuyến đường từ Quốc lộ 217 đi xã Vĩnh Minh và di tích Quốc gia danh lam thắng cảnh núi Kim Sơn, xã Vĩnh An; đường giao thông từ Quốc lộ 217 đi khu di tích lịch sử Quốc gia Phủ Trịnh... Đồng thời, cải tạo, nâng cấp các tuyến đường liên huyện, liên xã, liên thôn và đường giao thông nội đồng được 79 km. Các công trình kết cấu hạ tầng giao thông được đầu tư xây dựng đã góp phần phát triển kinh tế - xã hội, đi lại thuận lợi cho nhân dân, du khách đến với huyện Vĩnh Lộc.


Nguyễn Xuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]