(Baothanhhoa.vn) - Qua rà soát, kiểm tra của Công ty Điện lực Thanh Hóa, tính đến đầu tháng 9-2018, trên địa bàn huyện Tĩnh Gia có 81 trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện. Đây là địa phương có số trường hợp vi phạm nhiều nhất trong tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia có 81 trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện

Qua rà soát, kiểm tra của Công ty Điện lực Thanh Hóa, tính đến đầu tháng 9-2018, trên địa bàn huyện Tĩnh Gia có 81 trường hợp vi phạm hành lang an toàn lưới điện. Đây là địa phương có số trường hợp vi phạm nhiều nhất trong tỉnh.

Trong số các trường hợp vi phạm, có 65 trường hợp vi phạm hành lang an toàn, 16 trường hợp vi phạm khoảng cách pha - đất. Ngoài ra, có nhiều trường hợp trồng cây bên ngoài hành lang, nhưng khi đổ vẫn có thể gây mất an toàn cho đường điện, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra sự cố cho lưới điện.

Hiện, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã chỉ đạo Chi nhánh Điện Tĩnh Gia tích cực vận động nhân dân, đồng thời triển khai các giải pháp tháo dỡ công trình, cây cối vi phạm. Tuy nhiên, việc xử lý vi phạm gặp nhiều khó khăn bởi có nhiều công trình xây dựng kiên cố, riêng ngành điện không đủ thẩm quyền để tháo dỡ. Tại một số xã, như: Hải Châu, Hải Thượng, nhiều người dân không hợp tác trong việc xử lý dứt điểm sai phạm. Điện lực Thanh Hóa mong muốn huyện Tĩnh Gia phối hợp, đồng hành để cùng giải quyết những tồn tại, mang lại sự an toàn cho hệ thống lưới điện qua địa bàn.


Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]