(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Thọ Xuân tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các văn bản pháp luật liên quan đến đầu tư; các nội dung, giải pháp về cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh, của huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân: Hơn 3.172 tỷ đồng vốn đầu tư phát triển

Thời gian qua, huyện Thọ Xuân tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, các văn bản pháp luật liên quan đến đầu tư; các nội dung, giải pháp về cải thiện môi trường đầu tư của tỉnh, của huyện.

Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút các doanh nghiệp, thành phần kinh tế, cá nhân đầu tư vào khu công nghiệp, cụm công nghiệp trên địa bàn để xây dựng cơ sở hạ tầng, phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm và nâng cao thu nhập cho người lao động. UBND huyện tăng cường gặp gỡ, đối thoại với các doanh nghiệp, tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh. Tạo điều kiện thuận lợi trong giải phóng mặt bằng, phục vụ đầu tư xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng theo hướng bảo đảm tiến độ, chất lượng công trình... Qua đó, 9 tháng năm 2018, tổng vốn đầu tư phát triển trên địa bàn huyện đạt hơn 3.172 tỷ đồng, bằng 73,78% kế hoạch năm và tăng 18,6% so với cùng kỳ năm 2017.


Hòa Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]