(Baothanhhoa.vn) - Huyện Thọ Xuân hiện có 456 trang trại, gia trại chăn nuôi, trong đó có 125 trang trại đạt tiêu chí theo Thông tư 27/2011/TT-BNN của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân cấp giấy chứng nhận cho 82 trang trại

Huyện Thọ Xuân hiện có 456 trang trại, gia trại chăn nuôi, trong đó có 125 trang trại đạt tiêu chí theo Thông tư 27/2011/TT-BNN của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Huyện Thọ Xuân cấp giấy chứng nhận cho 82 trang trại

Trang trại chăn nuôi gà tại xã Xuân Thành.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho công tác quản lý, xây dựng kế hoạch phát triển kinh tế trang trại trên địa bàn huyện, đồng thời, bảo đảm quyền lợi trong việc thụ hưởng các chính sách hỗ trợ và trách nhiệm trong phát triển sản xuất của các chủ trang trại, huyện Thọ Xuân đã khảo sát, đánh giá quy mô sản xuất, hiệu quả kinh tế, trên cơ sở đó hướng dẫn, tạo điều kiện cho các chủ trang trại làm hồ sơ, hoàn thiện thủ tục để được cấp giấy chứng nhận.

Tính đến hết tháng 8-2019, huyện đã cấp giấy chứng nhận kinh tế trang trại cho 82 trang trại. Hiện, huyện đang tiếp tục hoàn thành hồ sơ, thủ tục cấp giấy chứng nhận kinh tế trang trại cho các trang trại đạt tiêu chí.

Tin và ảnh: Châu Giang


Tin Và Ảnh: Châu Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]