(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Đề án Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), UBND huyện Thiệu Hóa đã tổ chức triển khai khảo sát, lựa chọn những sản phẩm thế mạnh, có khả năng phát triển của địa phương để đăng ký tham gia chương trình OCOP năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thiệu Hóa đăng ký xây dựng 3 sản phẩm OCOP năm 2019

Thực hiện Đề án Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), UBND huyện Thiệu Hóa đã tổ chức triển khai khảo sát, lựa chọn những sản phẩm thế mạnh, có khả năng phát triển của địa phương để đăng ký tham gia chương trình OCOP năm 2019.

Huyện Thiệu Hóa đăng ký xây dựng 3 sản phẩm OCOP năm 2019

Sản phẩm đồ đồng Trà Đông, xã Thiệu Trung được huyện Thiệu Hóa lựa chọn hỗ trợ phát triển thành sản phẩm OCOP năm 2019.

Qua đó, huyện đã lựa chọn 3 sản phẩm, là: Bánh đa, bánh đa nem xã Thiệu Châu; tơ Hồng Đô xã Thiệu Đô và đồ đồng Trà Đông xã Thiệu Trung để tập trung nguồn lực và các giải pháp hoàn thiện.

Hiện tại, có 2/3 sản phẩm được lựa chọn xây dựng sản phẩm OCOP của huyện Thiệu Hóa đã được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tập thể và sản phẩm làng nghề truyền thống. Để tiếp tục phát triển mạnh mẽ các sản phẩm và có sức cạnh tranh trên thị trường, năm 2019, huyện Thiệu Hóa tiếp tục hỗ trợ các HTX, hộ sản xuất đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, quảng bá sản phẩm, đầu tư công nghệ, đào tạo chế biến; thiết kế nhãn mác, bao bì cho các sản phẩm.

Tin và ảnh: Lê Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]