(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Thạch Thành triển khai xây dựng, thực hiện cơ chế hỗ trợ tái cơ cấu ngành nông nghiệp và thực hiện có hiệu quả chính sách khuyến khích tái cơ cấu nông nghiệp của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành hỗ trợ hơn 9,6 tỷ đồng xây dựng 13 mô hình sản xuất

Thời gian qua, huyện Thạch Thành triển khai xây dựng, thực hiện cơ chế hỗ trợ tái cơ cấu ngành nông nghiệp và thực hiện có hiệu quả chính sách khuyến khích tái cơ cấu nông nghiệp của tỉnh.

Đến hết tháng 8 – 2018, huyện đã hỗ trợ cho nhân dân hơn 9,6 tỷ đồng xây dựng 13 mô hình sản xuất và kết quả bước đầu cho thấy hiệu quả kinh tế của các mô hình tăng từ 2 đến 3 lần so với sản xuất thông thường. Ngoài ra, huyện tập trung phát triển chăn nuôi theo hướng gia trại, trang trại, công nghiệp. Đồng thời, tích cực thu hút doanh nghiệp đầu tư vào phát triển chăn nuôi với quy mô lớn, như Công ty NewHope (Singapore) đầu tư chăn nuôi lợn sinh sản và lợn thương phẩm với tổng vốn đầu tư 50 triệu USD... Kinh tế trang trại phát triển đa dạng, quy mô ngày càng được nâng lên, hiện toàn huyện có 1.553 trang trại. Trong quá trình phát triển sản xuất nông nghiệp, huyện tập trung chỉ đạo, củng cố, kiện toàn và nâng cao chất lượng hoạt động của các HTX dịch vụ nông nghiệp và hoạt động của các HTX cơ bản đáp ứng được các dịch vụ phục vụ sản xuất, kinh doanh.


Cường Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]