(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Luật HTX, từ năm 2012 đến nay, huyện Thạch Thành có 33 HTX, trong đó có 28 HTX dịch vụ nông nghiệp, 3 HTX kinh doanh dịch vụ vận tải, 2 HTX dịch vụ thương mại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành: Các HTX hoạt động có hiệu quả

Thực hiện Luật HTX, từ năm 2012 đến nay, huyện Thạch Thành có 33 HTX, trong đó có 28 HTX dịch vụ nông nghiệp, 3 HTX kinh doanh dịch vụ vận tải, 2 HTX dịch vụ thương mại.

Các HTX đã sớm khẳng định được vai trò, vị trí của mô hình HTX kiểu mới, tạo dựng được niềm tin cho các thành viên và nhân dân.

Hiện nay, các HTX trên địa bàn huyện thu hút trên 16.373 thành viên, tăng hơn 3.000 người so với năm 2015. 100% HTX đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động bảo đảm phù hợp với cơ chế thị trường; các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh được mở rộng, như: Thủy lợi, vật tư nông nghiệp, vệ sinh môi trường, xây dựng, quản lý chợ... việc tổ chức bộ máy quản lý cơ bản hoàn thiện, tinh gọn và hiệu quả; công tác huy động, sử dụng nguồn vốn đầu tư đúng mục đích, góp phần chuyển đổi cơ cấu cây trồng, đưa cơ giới hóa vào sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.


Khánh Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]