(Baothanhhoa.vn) - Nhằm xiết chặt công tác quản lý và bảo vệ rừng trên địa bàn huyện, những tháng đầu năm 2018, hạt kiểm lâm huyện đã tham mưu cho UBND huyện Quan Hóa ban hành các văn bản chỉ đạo về công tác bảo vệ, phát triển rừng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quan Hóa tăng cường công tác quản lý, bảo vệ rừng

Nhằm xiết chặt công tác quản lý và bảo vệ rừng trên địa bàn huyện, những tháng đầu năm 2018, hạt kiểm lâm huyện đã tham mưu cho UBND huyện Quan Hóa ban hành các văn bản chỉ đạo về công tác bảo vệ, phát triển rừng.

Trong đó đã bảo vệ được 46.651 ha rừng, đạt 91,7% kế hoạch (KH), khoanh nuôi tái sinh 812,9 ha, đạt 77% KH, trồng 10.060 cây, đạt 21,2% KH, không có vụ cháy rừng nào xảy ra. Đồng thời, thực hiện tốt Chỉ thị số 13-CT/HU, ngày 22-2-2018 về tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của đảng đối với công tác quản lý và phát triển rừng; kiểm lâm địa phương đã tổ chức tập huấn, tuyên truyền về công tác lâm nghiệp được 35 lớp, với 1.750 người tham gia.

Cũng trong quý I, hạt kiểm lâm và các lực lượng chức năng, chính quyền cơ sở đã phối hợp chặt chẽ, kiểm tra, xử lý 8 vụ vi phạm các quy định của pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng; tổng số tiền bán tang vật và xử lý vi phạm hành chính là 37 triệu đồng.


Kim Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]