(Baothanhhoa.vn) - Để hoàn thành kế hoạch trồng rừng, ngay từ đầu năm 2018, huyện Như Thanh đã tập trung chỉ đạo các địa phương chuẩn bị hiện trường, như: Xử lý thực bì, đào hố, hợp đồng với các vườn ươm cây giống để cung cấp đủ, kịp thời cho nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Thanh trồng mới 1.174 ha rừng

Để hoàn thành kế hoạch trồng rừng, ngay từ đầu năm 2018, huyện Như Thanh đã tập trung chỉ đạo các địa phương chuẩn bị hiện trường, như: Xử lý thực bì, đào hố, hợp đồng với các vườn ươm cây giống để cung cấp đủ, kịp thời cho nhân dân.

Đồng thời, thường xuyên tổ chức giao ban tại các xã, thị trấn về công tác trồng rừng, kịp thời tháo gỡ khó khăn vướng mắc của người dân để thực hiện trồng rừng bảo đảm kế hoạch. 10 tháng đầu năm trên địa bàn huyện đã trồng mới được 1.174 ha rừng, đạt 117,4% kế hoạch năm, khai thác 188 ha rừng trồng, sản lượng 13.160 tấn; không để xảy ra cháy rừng.

Những tháng cuối năm, huyện Như Thanh tiếp tục chỉ đạo các phòng, đơn vị trực thuộc; UBND các xã, thị trấn tiếp tục nâng cao hơn nữa trách nhiệm quản lý Nhà nước về rừng và đất lâm nghiệp. Hướng dẫn nhân dân trồng theo hướng thâm canh, xen canh, gắn với tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy rừng...


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]