(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm 2018 đến nay, tranh thủ các nguồn vốn hỗ trợ của Trung ương, tỉnh và các nguồn huy động hợp pháp khác, huyện Như Thanh đã đầu tư trên 514 tỷ đồng phục vụ xây dựng cơ bản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Thanh: Tổng nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản đạt trên 514 tỷ đồng

Từ đầu năm 2018 đến nay, tranh thủ các nguồn vốn hỗ trợ của Trung ương, tỉnh và các nguồn huy động hợp pháp khác, huyện Như Thanh đã đầu tư trên 514 tỷ đồng phục vụ xây dựng cơ bản.

Đến nay, huyện đã hoàn thành và bàn giao đưa vào sử dụng 12 công trình, như: Công trình đầu tư xây dựng hệ thống cấp điện cho 4 thôn trên địa bàn xã Xuân Thái, với tổng giá trị trên 20 tỷ đồng; công trình cải tạo nhà làm việc 3 tầng của UBND huyện... Ngoài ra, 18 công trình, dự án được chuyển tiếp đang được UBND huyện chỉ đạo, đôn đốc ban quản lý, nhà thầu đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo chất lượng, như: Tuyến đường từ đường lộ 520 đến Quốc lộ 45 vào Khu Du lịch sinh thái Bến En; trụ sở UBND các xã Mậu Lâm, Phúc Đường... Bên cạnh đó, huyện đã phê duyệt và khởi công mới 19 công trình, dự án. Hiện nay, UBND huyện đã phê duyệt định mức phân bổ kinh phí và giao kinh phí cho 11 xã thực hiện làm trên 40 km đường giao thông theo cơ chế khuyến khích phát triển giao thông nông thôn...


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]