(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm 2018 đến nay, tranh thủ các nguồn vốn Trung ương, tỉnh, các thành phần kinh tế khác, huyện Như Thanh đã huy động vốn đầu tư xây dựng cơ bản đạt trên 387 tỷ đồng, trong đó có 43 dự án chuyển tiếp năm 2017.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Thanh: Tổng nguồn vốn đầu tư xây dựng cơ bản đạt trên 387 tỷ đồng

Từ đầu năm 2018 đến nay, tranh thủ các nguồn vốn Trung ương, tỉnh, các thành phần kinh tế khác, huyện Như Thanh đã huy động vốn đầu tư xây dựng cơ bản đạt trên 387 tỷ đồng, trong đó có 43 dự án chuyển tiếp năm 2017.

Từ nguồn vốn trên, huyện đã triển khai thực hiện 85 công trình, trong đó có 47 công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng, như: Nhà làm việc 3 tầng UBND huyện; trạm bơm Eo Son (xã Phú Nhuận); các công trình kiên cố hóa trường lớp học năm 2017; trung tâm văn hóa các xã Phượng Nghi, Mậu Lâm, Thanh Kỳ; trụ sở UBND các xã Phúc Đường, Mậu Lâm...

Để nâng cao công tác quản lý chất lượng xây dựng các công trình, UBND huyện chỉ đạo ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện lựa chọn nhà thầu thông qua công tác đấu thầu qua mạng, các nhà thầu được lựa chọn công khai, minh bạch, đáp ứng được yêu cầu, năng lực để thực hiện dự án. Bên cạnh đó, tất cả các dự án đầu tư lớn trên địa bàn đều được quản lý chặt chẽ, đảm bảo công trình hoàn thành đúng tiến độ, chất lượng đảm bảo, đáp ứng yêu cầu cho việc phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.


Khánh Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]