(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, nhằm thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, huyện Như Thanh đã cam kết đồng hành với doanh nghiệp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, cũng như sản xuất, kinh doanh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Như Thanh thu hút được 14 dự án đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi

Những năm qua, nhằm thu hút doanh nghiệp đầu tư vào lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn, huyện Như Thanh đã cam kết đồng hành với doanh nghiệp giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư, cũng như sản xuất, kinh doanh.

Từ đầu năm 2016 đến tháng 9-2018, huyện Như Thanh đã thu hút được 14 dự án đầu tư vào lĩnh vực chăn nuôi. Trong đó, có 1 dự án đầu tư chăn nuôi lợn ngoại tại xã Xuân Khang và 13 dự án chăn nuôi gà liên kết sản xuất theo chuỗi giá trị công suất 26.000 con/lứa tại các xã Xuân Du, Xuân Khang, Yên Thọ... giải quyết việc làm mới cho gần 80 lao động. Việc thu hút được các dự án đầu tư đã tạo bước đột phá đưa ngành chăn nuôi của địa phương phát triển theo hướng sản xuất hàng hóa, tăng giá trị sản xuất.

Bên cạnh đó, UBND huyện chỉ đạo và khuyến khích các xã nhân rộng mô hình con đặc sản, như: Lợn rừng, lợn cỏ, gà đồi, dê, ong mật... tiếp tục khẳng định được hiệu quả kinh tế và khả năng nhân rộng.


Hòa Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]