(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Hoằng Hóa đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách, nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh phát triển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hoằng Hóa thành lập mới 157 doanh nghiệp

Thời gian qua, huyện Hoằng Hóa đã ban hành nhiều cơ chế, chính sách, nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh phát triển.

Công ty TNHH May xuất khẩu Huy Linh, xã Hoằng Sơn tạo việc làm ổn định cho nhiều lao động địa phương.

Tính đến hết tháng 11-2018, trên địa bàn huyện đã thành lập mới được 157 doanh nghiệp, bằng 78,5% kế hoạch được giao. Các doanh nghiệp thành lập mới hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực, như: Xây dựng, may mặc, thương mại – dịch vụ, sơ chế nông, lâm, thủy sản... các doanh nghiệp này đã tạo việc làm mới cho hơn 2.500 lao động.

Để đạt được mục tiêu thành lập mới 200 doanh nghiệp trong năm 2018, ban chỉ đạo vận động thành lập mới doanh nghiệp huyện đã phân công các thành viên tích cực đôn đốc, hướng dẫn các xã, thị trấn phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao và gắn việc hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch về thành lập mới doanh nghiệp vào tiêu chí xét thi đua, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân và địa phương.


Tin và ảnh: Hòa Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]