Huyện Hoằng Hóa chuyển đổi được 760 ha đất trồng lúa hiệu quả kinh tế thấp

(Baothanhhoa.vn) - Nhằm góp phần đẩy nhanh tiến trình xây dựng nông thôn mới, huyện Hoằng Hóa đã, đang tập trung khuyến khích phát triển các mô hình sản xuất ứng dụng công nghệ cao. Theo đó, sau khi tập trung chỉ đạo thành công  các xã thực hiện dồn điền, đổi thửa, tích tụ đất đai, từng bước hình thành cánh đồng mẫu lớn, các vùng sản xuất nông nghiệp theo hướng chuyên canh, đẩy mạnh áp dụng cơ giới hóa đồng bộ vào sản xuất nông nghiệp,  huyện Hoằng Hóa chú trọng nâng cao vai trò của các HTX trong việc hỗ trợ các hộ dân phát triển sản xuất, tạo chuỗi giá trị, mối liên doanh, liên kết với các doanh nghiệp. Tranh thủ các cơ chế của tỉnh, chủ động xây dựng nhiều chính sách nhằm kêu gọi người dân và doanh nghiệp phát triển sản xuất nông nghiệp theo hướng tập trung, quy mô lớn.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh