(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, huyện Hà Trung đã tập trung nguồn ngân sách của huyện, các xã, thị trấn và huy động sự đóng góp của nhân dân để đầu tư xây dựng, nâng cấp, cứng hóa hệ thống giao thông nông thôn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Hà Trung cứng hóa hơn 512 km giao thông nông thôn

Những năm qua, huyện Hà Trung đã tập trung nguồn ngân sách của huyện, các xã, thị trấn và huy động sự đóng góp của nhân dân để đầu tư xây dựng, nâng cấp, cứng hóa hệ thống giao thông nông thôn.

Tính đến hết tháng 7-2018, toàn huyện đã cứng hóa được 512,216 km giao thông nông thôn. Trong đó, đường huyện cứng hóa được 52/56,1 km, đạt tỷ lệ 92,6%; đường xã cứng hóa được hơn 119,7 km, đạt tỷ lệ 84,61%; đường liên thôn, ngõ xóm cứng hóa được 227,87 km, đạt tỷ lệ 70,26% và hơn 112 km đường trục chính nội đồng, đạt tỷ lệ 70,38%...

Thời gian tới, huyện Hà Trung tiếp tục lồng ghép và sử dụng có hiệu quả các nguồn vốn đầu tư của Trung ương, của tỉnh, thực hiện tốt công tác xã hội hóa vốn đầu tư, huy động đóng góp của nhân dân để đầu tư xây dựng hoàn chỉnh hệ thống đường giao thông trên địa bàn.


L.H

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]