(Baothanhhoa.vn) - Huyện Cẩm Thủy đã và đang tích cực vận động các hộ kinh doanh có doanh thu lớn, sử dụng nhiều lao động, đủ điều kiện thành lập doanh nghiệp mới; đồng thời phối hợp với các sở, ngành có liên quan của tỉnh tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng doanh nhân và khởi sự doanh nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Cẩm Thủy đẩy mạnh phát triển doanh nghiệp

Huyện Cẩm Thủy đã và đang tích cực vận động các hộ kinh doanh có doanh thu lớn, sử dụng nhiều lao động, đủ điều kiện thành lập doanh nghiệp mới; đồng thời phối hợp với các sở, ngành có liên quan của tỉnh tổ chức lớp đào tạo, bồi dưỡng doanh nhân và khởi sự doanh nghiệp.

Hỗ trợ chi phí, lệ phí cho các doanh nghiệp thành lập mới. Ngoài ra, Chi cục Thuế huyện còn cử cán bộ chuyên môn hướng dẫn các doanh nghiệp mới thành lập về kê khai thuế; và đề nghị Cục Thuế Thanh Hóa tiến hành làm thủ tục miễn thuế môn bài, giảm thuế thu nhập doanh nghiệp cho các doanh nghiệp mới thành lập theo quy định.

Thông qua việc thực hiện có hiệu quả các giải pháp, nên từ đầu năm đến hết tháng 9-2018, trên địa bàn huyện Cẩm Thủy đã có 36 doanh nghiệp được thành lập mới và 4 doanh nghiệp đang hoàn thiện hồ sơ đề nghị thành lập. Hiện, toàn huyện có 107 doanh nghiệp đang hoạt động, đóng góp khoảng 28,71% GRDP của huyện. Được biết, 3 tháng cuối năm 2018, huyện Cẩm Thủy phấn đấu thành lập mới 30 doanh nghiệp.


T.X

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]