Huy động lực lượng kiểm soát chặt mặt hàng tôm hùm càng đỏ

Ngay sau khi nhận được công văn của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về việc tăng cường kiểm tra, kiểm soát đối với mặt hàng tôm hùm càng đỏ , chiều 20/5, Tổng cục trưởng Tổng cục Quản lý thị trường Trần Hữu Linh đã ký văn bản hỏa tốc gửi các Cục Quản lý thị trường địa phương đề nghị tăng cường kiểm tra kiểm soát thị trường đối với mặt hàng này.

4bu5w5XhurDEgknhu5zhuqpZWeG7qcODVsO0w5TDneG7nOG7isODQWPhu7IuxILDjOG7pOG7nuG7jsSC4bucKknEguG7nD3hu7Dhu57hu47EguG7msOUw5Phu6LEglnhu6BCw53EgknDleG6vMOdxILhu6LhurzDncSCw5VD4bue4buOxILDnVXhu6LEgsOV4bu24buixIJJQ+G7nuG7jsSCw4xT4bu5L8OV4bqwQeG7uVbEgknhu5zhuqpZWeG7qcODVmPhu4rhuqrDjcODQeG7h+G7juG6qi7Eglnhuqrhu7LEguG7msOVw5TEguG7nsOV4buE4buexILDjD3hu7BJxIJJVeG7nuG7jsSCOsOJ4buexIJJQOG6qsSCw6Dhu6TEguG7h1Xhu57hu47EguG7nuG7jsOVw5RPVsSCOkPEgsOyw5VCw53EgsOdWMOUw5Phu57EguG7nlXhu57hu47EgsOdw5VV4buexII6TsSCOsOUT0nEgsOdw4nhu57hu47Egkk94buq4bue4buOxILhu5rDlMOT4buixILDnVjhuqp5xILhu5rDlMOT4buixIJZ4bugQsOdxILDjMOaw5TEgjrhu6jDlMSC4bui4bq8w53EgsOVQ+G7nuG7jsSCw51V4buixILDleG7tuG7osSCSUPhu57hu47EgsOMU8SCecSCScOVw5RO4buyxILhurbhuq4vw4J5xILDtOG7puG7nuG7jsSCSeG7uEnEgsOdWD3hu6zhu57hu47EgsO04bum4bue4buOxIJJ4bu4ScSC4buN4buyxJDhu57EguG7nCHEgsOdw5Xhu5jEgsOdWD3hu6rhu57hu47EgsO0WOG7guG7nsSCYz/hu7LEguG6v8OU4buew5XEgsOMRcSC4buaIcSCOsOJ4buexIJIxJDhu57EgsOVU+G6qsSCw53DmknEguG7jibDlMSCSUJJxILhuqHhu7hJxILhu43hu7LEkOG7nsSC4bucIcSCw53DleG7mMSCw51YPeG7quG7nuG7jsSCw4zhu5jhuqrEglbDlT3Gr+G7nuG7jsSCw4xOxILhu57hu47DleG7mMSCw53DieG7nuG7jsSCST3hu6rhu57hu47EguG7msOUw5Phu6LEgsOdWOG6qsSC4buaw5TDk+G7osSCWeG7oELDncSCw53DleG7mMSCw51YPeG7quG7nuG7jsSCw4zDmsOUxII64buow5TEguG7ouG6vMOdxILDlUPhu57hu47EguG7nkMuw73hu7kvVkHhu7lWxIJJ4buc4bqqWVnhu6nDg1bDoOG7oMONLsODQeG7ucOU4bui4buOxIJZWEnhu6nDgy8vScO9SOG6quG7oMOdw5Xhuqrhu57DlcOV4bug4bqqw7064bueL8OU4bui4buOL8ON4buKWeG7msOd4bugVi/hu57hu4o7WS/hurDhuqjhurbhuq4v4bqw4bqm4bqmw43hurbhuq7huqbDguG6rOG6tuG6rMOd4bq24bqk4bqy4bqy4buc4bqww7074buKSFbDg8SC4bqq4bucw53hu6nDg2Phu7IuxILDjOG7pOG7nuG7jsSC4bucKknEguG7nD3hu7Dhu57hu47EguG7msOUw5Phu6LEglnhu6BCw53EgknDleG6vMOdxILhu6LhurzDncSCw5VD4bue4buOxILDnVXhu6LEgsOV4bu24buixIJJQ+G7nuG7jsSCw4xTw4PEgi9B4bu5L1ZB4bu5VsSCSeG7nOG6qllZ4bupw4NWw6Dhu6DDjS7Dg0HDtOG7puG7nuG7jsSCSeG7uEnEgsOdWD3hu6zhu57hu47EgsO0WOG7guG7nsSCYz/hu7LEguG6v8OU4buew5XEgknDleG7lMSCw4xE4bugxILhu5wqScSC4bucPeG7sOG7nuG7jsSCV+G7ssSQ4buexILhu5whxILDncOV4buYxILDnVg94buq4bue4buOxIJWw5XEkMOUxILDleG7si7EgsOM4buk4bue4buOxILhu5wqScSC4bucPeG7sOG7nuG7jsSCw53DieG7nuG7jsSCST3hu6rhu57hu47EguG7msOUw5Phu6LEgsOdWOG6qnnEguG7msOUw5Phu6LEglnhu6BCw53EgknDleG6vMOdxIJJw5VLxILDjMOaw5TEgjrhu6jDlMSC4bui4bq8w53EgsOVQ+G7nuG7jsSCw51V4buixILDleG7tuG7osSCSUPhu57hu47EgsOMU3nEgsOM4bq8ScSCSMOUT8OdxILhu6zEguG7nsOVP+G7nuG7jsSCw4zhu5jhuqrEgkhD4buexILhu47DlEJWxIJIw5RM4buexII64buow5TEgsO0WOG7suG7nuG7jsSC4buN4buyw5pJecSCSUJJxILhu57DlUPEgsOVQ+G7nuG7jnnEglfhu7JC4buexILDieG7nsSCSVDEgsOdw5RM4buyxILDncOV4bu4xIJZxJDhu57EglbDlUbhu6LEguG7nkMuxILDjMOTxILDlUThu57EgknDlU3EgsOdw5rDlMSCw4zhuqrEguG7oiRJxILDncOUTOG7ssSCw53DleG7uMSCSSPhu57hu47EguG7nsOVPcSCSOG7slXhu57EgkhC4buexIJJQknEguG7ouG6vMOdxILDlUPhu57hu47EguG7nkMuw73hu7kvVkHhu7lWxIJJ4buc4bqqWVnhu6nDg1bDoOG7oMONLsODQeKAnOG7h+G7juG6qi7EgsOdWOG7oOG7nuG7jsSCw53hu7Lhu4Lhu57EguG7nkMuecSCw7Thu6bhu57hu47Egknhu7hJxILhu43hu7LEkOG7nsSC4bucIcSCw53DleG7mMSCw51YPeG7quG7nuG7jsSCWUvEgjpD4bugxIJJ4buy4bukScSCWULDncSCWeG6quG7oMSCw4zDk8SC4buaw5TDk+G7osSCw51Y4bqqecSC4buaw5TDk+G7osSCWeG7oELDncSC4bui4bq8w53EgsOVQ+G7nuG7jsSC4bueQy554oCdxIJV4bue4buOxILhur/DlOG7nsOVxILhu5rDlcOK4bue4buOxILDjOG7mOG7nsOVw73hu7kvVkHhu7lWxIJJ4buc4bqqWVnhu6nDg1bDoOG7oMONLsODQcOgTOG7nsSCSUThu57DlcSCOsOUT0nEglbDlULDncSCWOG6qsSC4bqhVeG7nuG7jsSCOsOJ4buexILDlVPhuqrEgsOdw5pJxILhu44mw5TEgsOMTeG7nsSC4bqh4bu4ScSC4buN4buyxJDhu57EguG7nCHEgsOdw5Xhu5jEgsOdWD3hu6rhu57hu47EgklCScSCw4zhu5jhuqrEglbDlT3Gr+G7nuG7jnnEgsO04bum4bue4buOxIJJ4bu4ScSCw51YPeG7rOG7nuG7jsSCw7RY4buC4buexIJjP+G7ssSC4bq/w5Thu57DlcSCLkzhu7LEgknhu4Lhu7LEgkjhu6TEglbDleG7hOG7nsSC4buOw5RC4buixIJZQsOdxILhu5rDlOG7nsOVxILDjeG7oOG6quG7nsOVxILDnVhM4buexILhu6Dhu57hu5zDlOG7nuG7isSCw4xC4buew5XEguG7jsOUQsSC4buiJEnEgsOM4bukxILDncOUTOG7ssSCw53DleG7uMSCSSPhu57hu47EguG7nsOVPcSC4bui4buy4bqqxIJIQuG7nsSCw51V4buixILDleG7tuG7osSCSUDhuqrEgsO0WOG7suG7nuG7jsSC4buN4buyw5pJw73hu7kvVkHhu7lWxIJJ4buc4bqqWVnhu6nDg1bDoOG7oMONLsODQeG7h+G7juG7oEPDlMSCWOG6qnnEglXhu57hu47EgsO0WOG7guG7nsSCYz/hu7LEguG6v8OU4buew5XEgkkj4bue4buOxILDjEXEgknDleG7lMSCw4xE4bugxIJWw5XDmsOUxILDleG7sFbEgjrhu6jDlMSCSUJJxILDjMav4buexII64buYxIJJw5UkScSC4buew4nhu57hu47EglbDlULDncSCw5XDlE/hu57Egkkj4bue4buOxILhu57DlT3EguG7msOUw5Phu6LEglnhu6BCw53EgknDleG6vMOdxIJJw5VLxIJJQknEguG7msOV4bugxIJJI+G7nuG7jsSC4buew5U9xIJJJuG6qsSCw5VD4bue4buOxILDjOG6quG7nuG7jsSCWOG6quG7oMSCSELhu57EgsOdWEzhu57EguG7okThu57hu47EguG7ouG6vMOdxILDlUPhu57hu47EguG7nkMuxILDjMOTxIJJUMSCSMOUT+G7nsSCVsOVQlbEguG7msOUw5Phu6LEgsOdWOG6qsSC4buaw5TDk+G7osSCWeG7oELDncSC4bua4buYVsSCw53DleG7qsOUw73EgsO04bum4bue4buOxIJJ4bu4ScSC4buN4buyxJDhu57EguG7nCHEgsOdw5Xhu5jEgsOdWD3hu6rhu57hu47EgsOM4bq8ScSCSMOUT8OdxILhu5w94buyxIIhxILDjE3hu57EgsOd4buyLk3hu57Egjrhu4Thu57EgknDleG7si7Dk+G7nsSCw53DleG7iuG7oMSCw5U94buo4bue4buOxILhur9E4bue4buOxILDtcav4bueecSC4buN4buyxJDhu57hu47EguG7h8OU4buew5V5xILhur9D4bugxILhuqHhuqrDlOKApuG7uS9WQeG7uVbEgknhu5zhuqpZWeG7qcODVsOg4bugw40uw4NB4bq/KknEguG7nD3hu7Dhu57hu47Eglfhu7LEkOG7nsSC4bucIcSCw53DleG7mMSCw51YPeG7quG7nuG7jsSCWUvEguG7msOUw5Phu6LEglnhu6BCw53EgknDleG6vMOdecSC4buew5Xhu4bDncSC4bucQ8SCw53hu7IuTeG7nsSCw4w94buq4bue4buOxIJIw5RM4buexILhu47DlOG7qMOUxILhu47DlEJWxII64buow5TEgsO0WOG7suG7nuG7jsSC4buN4buyw5pJecSCw53hu7IuTeG7nsSC4buew5rDlMSCOk7EgsOdWOG7suG7nuG7jsSCw53hu4Dhu6LEguG7nOG7qOG7nsSC4buew5U9xIJjQ8SC4buH4bukw5R5xILDtMOVQ+G7nsOVxIJWw5XDmsSCY8OZxILhuqHDleG7kMSC4buBw5Thu57DlcO9xILDo+G6vEnEgkjDlE/DncSCSUJJxILhuqHhu7hJxILhu43hu7LEkOG7nsSC4bucIcSCw53DleG7mMSCw51YPeG7quG7nuG7jsSCWUvEgsOdw4nhu57hu47Egkk94buq4bue4buOxILhu5rDlMOT4buixILDnVjhuqrEguG7juG6uMOdxILhu47huqrhu6DEgsOVxq/hu57EgsOMw5rDlMSCOuG7qMOUxILhu6LhurzDncSCw5VD4bue4buOxILDnVXhu6LEgsOV4bu24buixIJJQ+G7nuG7jsSCw4xTw73hu7kvVkHhu7lWxIJJ4buc4bqqWVnhu6nDg1bDoOG7oMONLsODQcO0VeG7osSCSUPhu57hu47EgsOMU8SC4buiPeG7qsOUxIJJw5Xhu4Dhu57EguG7tUlR4buexILhu45Sw5TEguG7nEPEgsOdVeG7osSCw5Xhu7bhu6LEgsOMU+G7t8SC4bucQ8SC4buc4bugQ8OUxILDncOVQC7EglnDlOG7nsOVxIJJUMSC4bue4buO4buyw5nhu57EguG7jsOaScSC4bue4buO4bugRMOUxILhu5zhuqrDlMSCSOG7mMSCw43hu7LEguG7nsOV4buEVsSCOkPhu6DEgnHDlE/DncSC4buH4bqq4buixII6Q8OUxILhu57DieG7osSC4bue4bqqLsSCw53DleG7iuG7oMSCw41E4bue4buOxILDncOVKknEglbDlUbhu6LEgsOdPcavw5TEglnDmuG7nuG7jsO94bu5L1ZB4bu5VsSCSeG7nOG6qllZ4bupw4NWw6Dhu6DDjS7Dg0HDtFXhu6LEgsOV4bu24buixIJJQ+G7nuG7jsSCw4xTxILhu5xDxILhu5zhu6BDw5TEgsOdw5VALsSCWcSQ4buexIJJUMSCWSRJxIJJw5XDmuG7nuG7jsSCScOV4buY4buyxIJJ4bqq4bugecSCw43DksSCw53DleG7kEnDlcSC4bue4buOw5XDlHnEgsOJ4buexILDnURWecSCWcOa4bue4buOxIJIUcSCw4094buow5TEgsOMQi55xII94bqqxILDjEPhu6DEgsOV4bqq4bue4buOecSCw5Xhu6BEw53EgsOM4buk4bue4buOxII6TsSCw4xM4buiw73hu7kvVkHhu7lWxIJJ4buc4bqqWVnhu6nDg1bDoOG7oMONLsODQcOjQuG7nuG7jsSC4bucPeG7ssSCIXnEguG7msOVw5TEgljhuqrEguG7nuG7juG7oEPDlMSC4buiVcOUxILDnVg94buq4bue4buOecSCw51V4buixIJJQ+G7nuG7jsSCw4xTxIJZw5Thu57DlcSCWVXDlMSC4buew5Xhuqrhu57DlcSCScOVUOG7nuG7jnnEgsOJ4buexILDnURWxILhu55M4buexIJWw5VCxILDlUTDlMSC4buc4bu04bqqecSCw53DlEzhu7LEgsONw5RPw53EgsOdVeG7osSCSMSQ4buexILDjOG7mOG6qnnEgsOMw5nhu57hu47EgsOdw5Xhu6rDlMSCSVDEgsOdw5XDk8SC4bucQ8SC4bue4buO4buyw5nhu57EguG7juG7gC7EgkhP4buew5XEgknDleG7oMSCSUJJxILhu5zhu6BDw5TEglnDlOG7nsOVxII64buEw53EguG7msOVQknDveG7uS9WQeG7uVbEgknhu5zhuqpZWeG7qcODVsOg4bugw40uw4NB4bqhw5Xhu5Dhu57DlcSCOuG7ksSC4buew5U/4bue4buOxILhu57hu47hu7IuxILDlUTDlMSCw51YTOG7nnnEgsOdVeG7osSCw5Xhu7bhu6LEgklD4bue4buOxILDjFPEguG7msOVVeG7nuG7jsSCSVDEgsOdTOG7nsSCw51Y4bug4bue4buOxILDjeG6quG7nsOVxILhu6Lhu7hJxILhu5zhu6BDw5TEgsOdw5VALsSCWcSQ4buexILDjD3hu7BJxIJWw5Xhu4hWxILhu5rDlOG7nsOVxILDjeG7oOG6quG7nsOVxILDnUTDlMSCccOUT8OdxILhu4fhuqrhu6LEgjpDxILDjD3hu7BJxIIsQknEgsOM4buY4buew5XEguG7nEPEguG7nOG7oEPDlMSC4bue4buO4bugRMOUxILhu5zhuqrDlMSCLOG7gOG7osSCw5VEw5TEgsO9L8O94bu5L1ZB4bu5VsSCSeG7nOG6qllZ4bupw4NWw6Dhu6DDjS7Dg8SCWcOdLuG7nOG7iuG7qcODw53hu4osw50t4bqq4bucw5Thu47hu553xIJYw5Thu47DlcOdeMODQeG7tcO0w7RzceG7hy9xw5Thu4rDneG7nuG6quG7oivhu7fhu7kvVkE=

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh