(Baothanhhoa.vn) - Theo số liệu từ Sở Kế hoạch và Đầu tư, 6 tháng đầu năm, toàn tỉnh đã huy động khoảng 45.100 tỷ đồng cho đầu tư phát triển.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huy động 45.100 tỷ đồng cho đầu tư phát triển

Theo số liệu từ Sở Kế hoạch và Đầu tư, 6 tháng đầu năm, toàn tỉnh đã huy động khoảng 45.100 tỷ đồng cho đầu tư phát triển.

Nguồn vốn trên chủ yếu từ các dự án đầu tư trực tiếp được chuyển tiếp từ các năm trước, vốn đầu tư công và đầu tư từ khu vực dân cư.

Để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, sử dụng hiệu quả nguồn vốn đầu tư công, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 03/CT-UBND (ngày 4-3-2018) về tăng cường các biện pháp xử lý nợ đọng cơ bản trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa và Chỉ thị số 08/CT-UBND (ngày 27-4-2018) về tăng cường triển khai công tác giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án đầu tư có sử dụng đất trên địa bàn tỉnh. Cùng với đó, UBND tỉnh cũng tổ chức hội nghị trực tuyến với các địa phương, các ngành liên quan để bàn biện pháp đẩy nhanh tiến độ đầu tư công, tăng cường công tác quản lý Nhà nước về đấu thầu và quản lý đầu tư xây dựng cơ bản trên địa bàn tỉnh.


P.V

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]