(Baothanhhoa.vn) - Đó là ý kiến đánh giá của nhiều thí sinh khi được hỏi về chương trình “Đặt tên thương mại cho dự án Resort 5 sao tại xứ Thanh” do Tập đoàn Sao Mai tổ chức. Không chỉ là cuộc thi, mà sự kiện đã trở thành nơi thể hiện tình yêu quê hương xứ Thanh, cũng như sự hiểu biết của công chúng về những giá trị tinh hoa văn hóa ngàn năm, địa danh mà triều đại nhà Lê đóng đô kéo dài suốt 600 năm. Nơi đã “thôi thúc” nhà đầu tư dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên “Kiệt tác nghệ thuật tâm linh” trên đồi thiêng đất Việt.

“Hơn cả một cuộc thi”...

Đó là ý kiến đánh giá của nhiều thí sinh khi được hỏi về chương trình “Đặt tên thương mại cho dự án Resort 5 sao tại xứ Thanh” do Tập đoàn Sao Mai tổ chức. Không chỉ là cuộc thi, mà sự kiện đã trở thành nơi thể hiện tình yêu quê hương xứ Thanh, cũng như sự hiểu biết của công chúng về những giá trị tinh hoa văn hóa ngàn năm, địa danh mà triều đại nhà Lê đóng đô kéo dài suốt 600 năm. Nơi đã “thôi thúc” nhà đầu tư dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên “Kiệt tác nghệ thuật tâm linh” trên đồi thiêng đất Việt.

“Hơn cả một cuộc thi”...

Viên ngọc xanh của Thọ Xuân sắp cất cánh.

Cuộc thi “Đặt tên thương mại cho dự án Resort 5 sao tại Thanh Hóa” thu hút sự tham gia đông đảo các đoàn thể, cá nhân, tổ chức tại các tỉnh, thành phố trong cả nước. Đồng thời, Ban Tổ chức cũng nhận được nhiều ý tưởng “hiến kế” cho sự phát triển thương hiệu của Resort. Có thể thấy đây là một “sân chơi trí tuệ” hấp dẫn nhiều tầng lớp Nhân dân, trong đó có cả các chuyên gia có chuyên môn cao trong các lĩnh vực du lịch và xây dựng. Tất cả bài dự thi điều thể hiện tư duy logic của thí sinh và mang tính đột phá cao.

“Hơn cả một cuộc thi”...

Vẻ đẹp tinh tế giữa truyền thống và hiện đại.

Resort 5 sao tại Thanh Hóa nơi hội tụ hồn thiêng sông núi, nơi mạch nguồn truyền thống đang chảy không ngừng, khát vọng vươn lên cùng thời đại. Với lối kiến trúc đương đại, kết hợp sự giao thoa tinh hoa giữa quá khứ, hiện tại và tương lai. Hứa hẹn, Sao Mai Group sẽ cho du khách “mục sở thị” một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp khác biệt bậc nhất xứ Thanh và những trải nghiệm tuyệt vời, bên cạnh chất lượng vượt trội.

Như một thiên đường nghỉ dưỡng 5 sao thế hệ mới, Resort tại Thanh Hóa hội tụ đầy đủ các trải nghiệm “All - In - One - tất cả trong một”, thông qua chuỗi tiện ích đẳng cấp như: Hệ thống nhà hàng nổi, quầy Bar, khu tắm bùn – tắm khoáng, viện y học dân tộc, khu spa - thể dục thể thao, sân tập golf, khu mua sắm, biểu diễn nhạc nước, trò chơi giải trí, Massage, khu Family, công viên hương sắc 4 mùa... Tất cả được thiết kế xếp thành chuỗi kết nối tuần hoàn, như một “tác phẩm nghệ thuật hoàn chỉnh” đến từ thế giới khác tạo ra một không gian đầy sống động.

“Hơn cả một cuộc thi”...

Hứa hẹn sẽ có hàng loạt góc check-in “xịn sò” tại Resort 5 sao.

Được biết, sau khi kết thúc thời gian nhận bài, Ban Tổ chức sẽ tiến hành chấm thi qua 3 vòng. Tại vòng sơ loại, tất cả các bài thi sẽ được xem xét kỹ theo đúng tiêu chí và yêu cầu, nếu tên đặt trùng nhau sẽ chọn tên có thời gian gửi bài sớm hơn. Sau đó tổng hợp các tên đạt yêu cầu trình qua Hội đồng giám khảo chấm thi.

Ở vòng loại, mỗi giám khảo lựa chọn ra 10 cái tên khác nhau trong số lượng các tên tham gia dự thi và gửi lại cho Ban tổ chức. Họ sẽ tổng hợp, lựa chọn không quá 15 tên được nhiều giám khảo chọn nhất để vào vòng chung kết.

Vòng chung kết: Hội đồng giám khảo tiến hành cuộc họp để cùng nhau thống nhất lựa chọn ra 1 tên đạt giải nhất và 5 tên đạt giải khuyến khích theo các tiêu chí tại Thông báo số 203/2023/TB-ASM ngày 7 tháng 12 năm 2023 của Tập đoàn Sao Mai.

“Hơn cả một cuộc thi”...

Thiên đường nghỉ dưỡng tại xứ Thanh.

Tham khảo thêm các thông tin tại: https://www.facebook.com/TDSaoMai

Tiến Thành


Tiến Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]