(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Chi cục Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết: Tính đến hết tháng 9-2018, toàn tỉnh có hơn 2.800 lao động trực tiếp tham gia vào nghề chế biến thủy, hải sản, tại 81 doanh nghiệp và 462 gia đình thực hiện chế biến, kinh doanh thủy, hải sản.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 2.800 lao động tham gia vào nghề chế biến thủy, hải sản

Thông tin từ Chi cục Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết: Tính đến hết tháng 9-2018, toàn tỉnh có hơn 2.800 lao động trực tiếp tham gia vào nghề chế biến thủy, hải sản, tại 81 doanh nghiệp và 462 gia đình thực hiện chế biến, kinh doanh thủy, hải sản.

Thu nhập bình quân đạt 4,3 triệu đồng/người/tháng.

Qua khảo sát, kiểm tra tại các làng nghề chế biến thủy, hải sản cho thấy, ngoại trừ số lao động làm việc tại các doanh nghiệp được trang bị, sử dụng đầy đủ đồ bảo hộ lao động trong quá trình sản xuất, thì hiện tại đa phần lao động tham gia sản xuất tại các hộ gia đình đều chưa chú trọng việc sử dụng bảo hộ lao động trong quá trình sản xuất. Vì vậy, ngành nông nghiệp đang phối hợp với chính quyền các địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người lao động trong việc sử dụng bảo hộ lao động, chú trọng đến vấn đề bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình chế biến.


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]