Hơn 2.800 lao động tham gia vào nghề chế biến thủy, hải sản

(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Chi cục Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cho biết: Tính đến hết tháng 9-2018, toàn tỉnh có hơn 2.800 lao động trực tiếp tham gia vào nghề chế biến thủy, hải sản, tại 81 doanh nghiệp và 462 gia đình thực hiện chế biến, kinh doanh thủy, hải sản.

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

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Kinh tế
Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này,...
Phát triển nông nghiệp công nghệ cao ở các xã miền núi

Phát triển nông nghiệp công nghệ cao ở các xã miền núi

Kinh tế
(Baothanhhoa.vn) - Phát huy tiềm năng, thế mạnh từ khí hậu, đất đai và nguồn lao động dồi dào, nhiều xã miền núi đã quan tâm chỉ đạo, vận động, hướng dẫn người dân ứng dụng công nghệ cao (CNC) vào sản xuất nông nghiệp... Nhờ đó, nhiều mô hình sản xuất nông nghiệp đã...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh