(Baothanhhoa.vn) - Theo tổng hợp của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, từ tháng 2-2020 đến nay, toàn tỉnh đã thực hiện chi trả kinh phí 6 đợt và đã có 25.633 hộ được nhận kinh phí hỗ trợ thiệt hại do dịch bệnh tả lợn châu Phi, với kinh phí gần 481 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hỗ trợ 25.633 hộ chăn nuôi bị thiệt hại do dịch bệnh tả lợn châu Phi

Hỗ trợ 25.633 hộ chăn nuôi bị thiệt hại do dịch bệnh tả lợn châu Phi

Trang trại chăn nuôi lợn tại xã Xuân Hồng (Thọ Xuân) khôi phục sản xuất.

Theo tổng hợp của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, từ tháng 2-2020 đến nay, toàn tỉnh đã thực hiện chi trả kinh phí 6 đợt và đã có 25.633 hộ được nhận kinh phí hỗ trợ thiệt hại do dịch bệnh tả lợn châu Phi, với kinh phí gần 481 tỷ đồng.

Qua đánh giá của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, cho thấy: Việc thực hiện chi trả kinh phí hỗ trợ được thực hiện kịp thời, đúng đối tượng đã khuyến khích người chăn nuôi tự giác khai báo dịch bệnh, tham gia tích cực vào công tác phòng, chống dịch, cũng như hỗ trợ người chăn nuôi có kinh phí để tái đàn, khôi phục sản xuất sau dịch, bảo đảm an sinh xã hội. Nhờ đó, chăn nuôi trên địa bàn tỉnh được khôi phục và phát triển tương đối ổn định, 6 tháng đầu năm, số lượng gia súc, gia cầm xuất bán ra khỏi địa bàn cấp tỉnh đạt 48.000 con lợn thịt, 72.000 con lợn nuôi thương phẩm, 4,4 triệu con gia cầm, 4.000 con trâu, bò.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]