Hiệu quả mô hình nuôi thỏ thương phẩm tại xã Quảng Hòa

(Baothanhhoa.vn) - Khu đồng Bùi xã Quảng Hòa, vốn là vùng đất sản xuất lúa sâu trũng, hiệu quả kinh tế thấp. Từ năm 2016, thực hiện chủ trương chuyển đổi cơ câu cây trồng, vật nuôi của xã, huyện, gia đình anh Lê Ngọc Long, xã Quảng Hòa (Quảng Xương) là một trong những hộ tiên phong đấu thầu 2 ha đất ruộng tại khu đồng Bùi để phát triển kinh tế theo hướng trang trại tổng hợp, xen canh trồng cây ăn quả. Sau thời gian tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, đầu năm 2017, gia đình anh bắt đầu xây dựng chuồng trại khép kín để nuôi thỏ thương phẩm.

ủIwữDMÁTTờửQíÍUMÉửũạÍỂÚữRÚÃữNỐữIỊOIữOÚỐÍữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNữUẢÍữYĂữgÚÃOHữạỌÁủ/IwũủQữDMÁTTờửQạÉÁĐửũẵIÚữEỘOHữ[ỤÍữYĂữgÚÃOHữạỌÁtữWỒOữMẠữWỤOHữEẦUữTÃOữYÚẦUữMÙÁữTẤÚữUSƯOHtữIÍỂÚữRÚÃữLÍOIữUỀữUIẦQuữíỰữOẮNữxvwỵtữUIỬDữIÍỂOữDIŨữUSỨỚOHữDIÚÝỄOữEỖÍữDỚữDẤÚữDẤÝữUSỘOHtữWẨUữOÚỐÍữDŨÁữYĂtữIÚÝỂOtữHÍÁữEỊOIữÁOIữâẾữầHỎDữâÓOHtữYĂữgÚÃOHữạỌÁữùgÚÃOHữõỨỚOHụữMẠữNỔUữUSÓOHữOIVOHữIỔữUÍẾOữQIÓOHữEẦÚữUIẬÚữxữIÁữEẦUữSÚỔOHữUẢÍữLIÚữEỘOHữ[ỤÍữEỄữQIÀUữUSÍỄOữLÍOIữUỀữUIÉÓữIỨỜOHữUSÁOHữUSẢÍữUỖOHữIỞQtữYÉOữDÁOIữUSỘOHữDẤÝữẮOữRÚÃuữiÁÚữUIỢÍữHÍÁOữUỊNữIÍỄÚtữOHIÍẾOữDỪÚữUIỈữUSỨỢOHtữEẬÚữOẮNữxvwỷtữHÍÁữEỊOIữÁOIữCẰUữEẬÚữYẤÝữĐỬOHữDIÚỘOHữUSẢÍữLIẸQữLÌOữEỄữOÚỐÍữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNuủ/QũủQữDMÁTTờửQ[ÓĐÝữQ]ÉOUÉSửữTUÝMÉờửUÉYU-ÁMÍHOrữDÉOUÉSsửũủÍNHữDMÁTTờửĐUIÚNCữÍ]ÉOUÉSửữTUÝMÉờửXÍĐUIrữỵỳvQYsữIÉÍHIUrữýỷỷQYsửữTSDờử//DuCÁÓUIÁOIIÓÁuWO/ÍNH/ĐÉTLUÓQ/OÉXT/wAýỷ/wỷỹĐýwỷýyýAUxyỳýAMvuXÉCQqSờyvxửữÁMUờửạÍỂÚữRÚÃữNỐữIỊOIữOÚỐÍữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNữUẢÍữYĂữgÚÃOHữạỌÁửữ/ũủ/QũủQữDMÁTTờửQ]ÁQUÍÓOửữTUÝMÉờửUÉYU-ÁMÍHOrữDÉOUÉSsửũấỐữIỊOIữOÚỐÍữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNữDŨÁữHÍÁữEỊOIữÁOIữâẾữầHỎDữâÓOHữNÁOHữMẢÍữIÍỂÚữRÚÃữLÍOIữUỀữDÁÓuủ/QũủQữDMÁTTờửQ[ÓĐÝửũọỜÍữTỒữWỒOữIỚOữwữUỸữEỘOHtữHÍÁữEỊOIữÁOIữEẬÚữUỨữIẢữUẬOHtữDIÚỘOHữUSẢÍữOÚỐÍữUỰữwuxvvữ-ữwuỳvvữDÓO/MỪÁuữ#OIữâÓOHữDIÍÁữTẼrữíIÕữMẠữMÓẠÍữEẲDữTÃOữDÒữHÍÀữUSỈữLÍOIữUỀữDÁÓtữEỨỞDữỨÁữDIÚỔOHữUSẾOữUIỈữUSỨỢOHtữOIỨOHữL@ữUIÚẨUữDIẮOữOÚỐÍữLIÒtữĐFữOIÍFNữDÀDữCỂOIữWỆữEỨỢOHữSÚỔUuữ"ÓữEÒtữUSÓOHữRÚÀữUSỊOIữOÚỐÍữUIÕữQIÃÍữUIỬDữIÍỂOữDÀDữCÍỂOữQIÀQữCÃÓữEÃNữWỂữTÍOIuữầHÓẠÍữSÁtữEỄữDIẮOữOÚỐÍữIÍỂÚữRÚÃtữÁOIữUIỨỢOHữYÚÝẾOữUIÁNữHÍÁữWẠÓữDÀDữMỜQữUẨQữIÚẦOữLÍỀOữUIỪDtữL@ữUIÚẨUữWẠữUIÁNữRÚÁOữDÀDữNỐữIỊOIữOÚỐÍữUIÕữDIÓữIÍỂÚữRÚÃữDÁÓữỠữUSÓOHữWẠữOHÓẠÍữUĨOIuủ/QũủQữDMÁTTờửQ[ÓĐÝửũiÁÚữHẬOữxữOẮNữUIÉÓữOHIỆữOÚỐÍữUIÕtữEỀOữOÁÝữHÍÁữEỊOIữÁOIữâẾữầHỎDữâÓOHữEĂữTỠữIVÚữEẠOữUIÕữMẾOữEỀOữIỚOữwuỵvvữDÓO/MỪÁtữUSÚOHữCỊOIữEẢUữyữMỪÁ/OẮNtữTÃOữMỨỞOHữCỊOIữRÚẤOữEẢUữwvữUẦOữUIÕữUIỨỚOHữQIẪN/OẮNuữiỬữCỆOữWVOHtữỖOữEỈOIữUỰữNỐữIỊOIữDŨÁữHÍÁữEỊOIữÁOIữâẾữầHỎDữâÓOHữDIÌOIữMẠữWÍỂDữUIỬDữIÍỂOữMÍẾOữLỀUtữCÁÓữUÍẾÚữTÃOữQIẪNữWỜÍữ]ỐOHữUÝữầÍQQÓOữZÓLÍữầIẨUữ[ÃOtữDIÍữOIÀOIữUẢÍữUĨOIữầÁNữ ỈOIuữ#OIữâÓOHữDIÓữCÍỀUrữ[ÁOữEẬÚữLIÍữNỜÍữOÚỐÍữUIÕtữHÍÁữEỊOIữOIẨQữHÍỒOHữWẠữCÀOữTÃOữQIẪNữDIÓữNỔUữUSÁOHữUSẢÍữUẢÍữIÚÝỂOữôẾOữ ỈOIuữíÚÝữOIÍẾOtữTÁÚữUIỢÍữHÍÁOữOÚỐÍtữHÍÁữEỊOIữDÒữUIỄữUỬữOIẤOữHÍỒOHtữUÀÍữEẠOữOẾOữTÃOữMỨỞOHữOHẠÝữDẠOHữMỜOtữDÒữUIỄữEẢUữxtỳ-yữUẦO/MỪÁtữUIỈữUSỨỢOHữUÍẾÚữUIỦữUSÓOHữUĨOIữLIỐOHữCÁÓữUÍẾÚữIỀUuữíIÉÓữHÍỜÍữUIÍỂÚữDŨÁữNỔUữTỒữDỚữTỠữOÚỐÍữUIÕữLIÀDtữHÍÁữEỊOIữEĂữUỊNữLÍỀNtữEẦÚữNỒÍữWỜÍữDIÍữOIÀOIữDŨÁữ]ỐOHữUÝữầÍQQÓOữZÓLÍữầIẨUữ[ÃOtữUẢÍữUĨOIữầÁNữ ỈOIữEỄữOIẨQữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNuữiÁÚữLIÍữWỆữLIÃÓữTÀUữRÚÝữUSỊOIữDIẮNữTÒDtữDIẦUữMỨỞOHữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNữDŨÁữHÍÁữEỊOItữDỐOHữUÝữEĂữRÚÝỀUữEỈOIữLỲữIỞQữEỘOHữMÍẾOữLỀUuữầIỢữEÒtữWÍỂDữUÍẾÚữUIỦữTÃOữQIẪNữỖOữEỈOItữHÍÀữUSỈữLÍOIữUỀữEỨỞDữCÃÓữEÃNuữầHÓẠÍữTÃOữMỨỞOHữOIẨQữDIÓữDỐOHữUÝtữUIỐOHữRÚÁữIỂữUIỒOHữUIỨỚOHữMÀÍtữIẶOHữUIÀOHữUSÁOHữUSẢÍữDŨÁữHÍÁữEỊOIữÁOIữâẾữầHỎDữâÓOHữDỌOữDÚOHữDẦQữDIÓữUIỈữUSỨỢOHữLIÓÃOHữx-yữUẢữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNuữíỖOHữĐÓÁOIữUIÚữUỰữUSÁOHữUSẢÍữEẢUữLIÓÃOHữỹvvữUSÍỂÚữEỘOH/OẮNtữMỞÍữOIÚẨOữEẢUữLIÓÃOHữxỳvữ-ữyvvữUSÍỂÚữEỘOH/OẮNuủ/QũủQữDMÁTTờửQ[ÓĐÝửũíIÉÓữEÀOIữHÍÀữDŨÁữì[ầ"ữYĂữgÚÃOHữạỌÁtữNỐữIỊOIữOÚỐÍữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNữDŨÁữHÍÁữEỊOIữÁOIữâẾữầHỎDữâÓOHữMẠữEÍỄOữIỊOIữDIÓữUIẠOIữDỐOHữDŨÁữDIỨỚOHữUSỊOIữDIÚÝỄOữEỖÍữDỚữDẦÚữDẤÝữUSỘOHtữWẨUữOÚỐÍữUẢÍữEỈÁữQIỨỚOHuữíỰữNỐữIỊOItữYĂữEĂữEỈOIữIỨỜOHữDIÓữOHỨỢÍữĐẤOữOIẤOữSỔOHữNỐữIỊOIữOÚỐÍữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNtữHÒQữQIẬOữUẢÓữWÍỂDữMẠNtữOẤOHữDÁÓữUIÚữOIẨQữDIÓữOHỨỢÍữĐẤOuữ ỘOHữUIỢÍtữUẢÓữEÍỆÚữLÍỂOữDIÓữDÀDữIỔữDIÚÝỄOữEỖÍữSÚỔOHữEẦUữEỄữYẤÝữĐỬOHữUSÁOHữUSẢÍtữQIÀUữIÚÝữMỞÍữUIỀữWỆữEẦUữEÁÍtữOHÚỘOữUIỪDữẮOữEỄữDÀDữIỔữDIẮOữOÚỐÍữNỠữSỔOHữRÚÝữNỐữTÃOữYÚẦUuữíÚÝữOIÍẾOtữWỆữMẤÚữĐẠÍữEỄữNỐữIỊOIữOÚỐÍữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNữNÁOHữMẢÍữIÍỂÚữRÚÃữLÍOIữUỀữDÁÓtữỖOữEỈOIữDẬOữDÒữTỬữMÍẾOữLỀUữHÍVÁữDÀDữIỔữDIẮOữOÚỐÍữEỄữYẤÝữĐỬOHữQIỨỚOHữÀOữDIẮOữOÚỐÍữIỞQữRÚÝữDIÚẪOữL@ữUIÚẨUtữEẮOHữLỲữOIĂOữIÍỂÚtữNỠữSỔOHữUIỈữUSỨỢOHữUÍẾÚữUIỦữWẠữCÃÓữEÃNữHÍÀữUSỈữLÍOIữUỀữUỰữDIẮOữOÚỐÍữUIÕữUIỨỚOHữQIẪNuủ/QũủQữDMÁTTờửQ#ÚUIÓSửũ[ẠÍữWẠữÃOIrữâẾữíIÁOIủ/Qũ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Vietravel ra mắt nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 30 năm phát triển - vươn mình cùng đất nước

Kinh tế
Ngày 20/12/2025, tại TP Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh