(Baothanhhoa.vn) - Vừa qua, Cảng hàng không Thọ Xuân đã tổ chức lễ đón hành khách thứ 1 triệu tới Thanh Hóa trong năm 2019. Vị khách đặc biệt này bay trên chuyến bay VJ242 của Hãng hàng không Vietjet xuất phát từ TP Hồ Chí Minh.

Hành khách thứ 1 triệu tới Thanh Hóa trong năm 2019 bay trên chuyến bay của Vietjet

Vừa qua, Cảng hàng không Thọ Xuân đã tổ chức lễ đón hành khách thứ 1 triệu tới Thanh Hóa trong năm 2019. Vị khách đặc biệt này bay trên chuyến bay VJ242 của Hãng hàng không Vietjet xuất phát từ TP Hồ Chí Minh.

Hành khách thứ 1 triệu tới Thanh Hóa trong năm 2019 bay trên chuyến bay của Vietjet

Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang (giữa), Chủ tịch ACV Lại Xuân Thanh (bên phải ông Đỗ Xuân Quang) và Giám đốc Cảng hàng không Thọ Xuân Trần Sỹ Hiến (bên trái ông Đỗ Xuân Quang) chào đón 3 hành khách đặc biệt ngay tại sân bay.

Doanh nhân Lê Văn Quyền là hành khách thứ 1.000.000 trong năm 2019 của Cảng hàng không Thọ Xuân và được Vietjet trao tặng 2 cặp vé quốc tế. Hành khách thứ 999.999 là chị Hà Thị Huệ và hành khách thứ 1.000.001 là anh Lê Đình Tùng nhận phần quà từ hãng mỗi người một cặp vé bay miễn phí khắp Việt Nam.

Hành khách thứ 1 triệu tới Thanh Hóa trong năm 2019 bay trên chuyến bay của Vietjet

Phó Tổng giám đốc Vietjet Đỗ Xuân Quang chúc mừng và tặng quà lưu niệm cho ông Lê Văn Quyền.

Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Cảng hàng không Thọ Xuân kể từ khi tiếp nhận chuyến bay đầu tiên năm 2013. Trong gần 7 năm đi vào khai thác, sân bay của tỉnh Thanh Hóa tiếp nhận hơn 4,5 triệu lượt khách, trong đó có hơn 2,2 triệu lượt khách được phục vụ bởi hãng hàng không thế hệ mới Vietjet.

Trong 5 năm qua, Vietjet liên tục phát triển mạng bay tại Thanh Hóa, kết nối mảnh đất địa linh – nhân kiệt với các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Nha Trang và Cần Thơ. Số lượng khách hàng được Vietjet phục vụ chiếm gần 60% tổng số lượng qua cảng.

Hãng hàng không thế hệ mới dự kiến sẽ tiếp tục phát triển mạng bay tới mảnh đất xứ Thanh trong tương lai không xa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và kế hoạch nâng cấp thành cảng hàng không quốc tế vào năm 2020.

Hành khách thứ 1 triệu tới Thanh Hóa trong năm 2019 bay trên chuyến bay của Vietjet

Hành khách trên chuyến bay đặc biệt của Vietjet nhận những phần quà ý nghĩa và là những người đầu tiên cầm trên tay cuốn lịch “cực hot” của Vietjet.

Với chiến lược phát triển của Vietjet, kết hợp cùng sự quan tâm và ủng hộ của các cơ quan chức năng, hoạt động du lịch và thương mại tại Thanh Hóa chắc chắn sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ trong những năm tới, góp phần cải thiện đời sống của người dân trong khu vực và thu hút được thêm nhiều du khách từ trong và ngoài nước tới khám phá vẻ đẹp thiên nhiên – văn hóa tại đây.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]