(Baothanhhoa.vn) - Chiều 31-1 (tức ngày mùng 7 tháng Giêng), dù còn hơn 2 ngày nữa mới đến ngày vía Thần Tài (ngày mùng 10 tháng Giêng), giá vàng đã tăng mạnh tại nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giá vàng tăng đột biến trước ngày vía Thần tài

Chiều 31-1 (tức ngày mùng 7 tháng Giêng), dù còn hơn 2 ngày nữa mới đến ngày vía Thần Tài (ngày mùng 10 tháng Giêng), giá vàng đã tăng mạnh tại nhiều doanh nghiệp trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Giá vàng tăng đột biến trước ngày vía Thần tài

Khách hàng tìm hiểu mua vàng tại Công ty vàng bạc Kim Chung.

Theo giá niêm yết vào hồi 14 giờ ngày 31-1 tại các công ty Vàng bạc đá quý Phú Gia, công ty vàng bạc Kim Chung… tại đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa, giá vàng đều ở mức mua vào 43,70 triệu đồng/lượng, bán ra 44,70 triệu đồng/lượng. Như vậy, so với mức giá ngày 29-1, một lượng bán ra đã đắt hơn 700 nghìn đồng… Bên cạnh đó, biên độ giá vàng mua vào bán ra cũng được các doanh nghiệp nới rộng hơn. Thay vì chênh nhau chỉ 200.000 đến 500.000 đồng mỗi lượng như ngày thường, chiều mua vào và bán ra tại các doanh nghiệp vàng thời điểm này đang chênh nhau từ 1 đến 1,2 triệu đồng/ lượng.

Giá vàng tăng đột biến trước ngày vía Thần tài

Lượng khách hàng đến giao dịch mua bán vàng tại các doanh nghiệp trên đường Lê Hoàn, TP Thanh Hóa chiều ngày 31-1 khá vắng

Năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng vàng bạc đã đưa ra thị trường nhiều mẫu vàng mới, như: hình Phúc – Lộc – Thọ hay các mặt dây chuyền vàng, đĩnh vàng, đồng xu vàng in hình chuột có trọng lượng từ 1 chỉ đến 1 lượng, mặt dây chuyền và nhẫn vàng cách điệu hình đồng xu vàng… Theo dự báo của một số doanh nghiệp kinh doanh vàng, ngày vía Thần tài năm nay dự báo sẽ đón lượng khách tăng khoảng 30% so với mùa Thần Tài năm 2019. Tất cả các đơn vị kinh doanh vàng lớn đều cho biết sẽ mở cửa từ sáng sớm và chỉ đóng khi hết hàng trong ngày này.

Giá vàng tăng đột biến trước ngày vía Thần tài

Khách hàng đến giao dịch tại Công ty Vàng bạc đá quý Phú Gia

Những năm gần đây, trào lưu mua vàng trong ngày vía Thần tài vào ngày mùng 10 tháng Giêng, với hy vọng may mắn và tài lộc rủng rỉnh cả năm, ngày càng phổ biến. Vì thế mà vào ngày này, không khó để thấy những cảnh tượng xếp hàng dài, thậm chí chen chân để mua được chỉ vàng cầu may.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]