(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo của Sở Công Thương, trong tháng 11, tình hình xuất khẩu (XK) hàng hóa trên địa bàn tỉnh tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ổn định, nhất là 2 mặt hàng có tỷ trọng kim ngạch XK lớn là may mặc, giầy dép và một số mặt hàng XK truyền thống như thủy sản, xi măng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giá trị xuất khẩu hàng hóa vượt 27,5% kế hoạch

Theo báo cáo của Sở Công Thương, trong tháng 11, tình hình xuất khẩu (XK) hàng hóa trên địa bàn tỉnh tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ổn định, nhất là 2 mặt hàng có tỷ trọng kim ngạch XK lớn là may mặc, giầy dép và một số mặt hàng XK truyền thống như thủy sản, xi măng.

Công nhân Công ty DG Win Việt Nam (Thọ Xuân) trong ca sản xuất.

Tuy nhiên, sản lượng XK một số sản phẩm giảm so với tháng trước, cụ thể: Benzen XK đạt 16.950 tấn, bằng 94% so với tháng trước; P-xylen XK đạt 44.780 tấn, bằng 91% so với tháng trước; lưu huỳnh dạng hạt XK đạt 21.550 tấn, bằng 90% so với tháng trước; xăng A5 đạt 116.114 nghìn lít, bằng 50% so với tháng trước. Theo thống kê, giá trị XK hàng hóa tháng 11 trên địa bàn tỉnh đạt 262,7 triệu USD, bằng 91% so với tháng trước và tăng 60,4% so với tháng cùng kỳ.

Cùng với sự ổn định thị trường XK của các sản phẩm truyền thống và sự tham gia của các sản phẩm mới, theo tổng hợp của Sở Công Thương, giá trị XK 11 tháng năm 2018 của các doanh nghiệp trong tỉnh đạt 2.485 triệu USD, tăng 40% so với cùng kỳ và vượt 27,5% so với kế hoạch năm.


Tin và ảnh: Tùng Lâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]