Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019. Với cuộc điều tra bình chọn được thực hiện một cách khắt khe, số lượng doanh nghiệp đạt chuẩn sụt giảm so với năm trước. Dược phẩm Tâm Bình vẫn xuất sắc một lần nữa lọt vào danh sách Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Vừa qua, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019. Với cuộc điều tra bình chọn được thực hiện một cách khắt khe, số lượng doanh nghiệp đạt chuẩn sụt giảm so với năm trước. Dược phẩm Tâm Bình vẫn xuất sắc một lần nữa lọt vào danh sách Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Dược phẩm Tâm Bình vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019.

Sự kiện được tổ chức thường niên trong suốt 23 năm qua, không chỉ giúp các doanh nghiệp khẳng định uy tín, vị thế thương hiệu mà còn là chìa khóa mở ra những cơ hội mới để chiếm lĩnh thị trường nội địa và quốc tế.

Khác với các giải thưởng khác, Hàng Việt Nam chất lượng cao do chính người tiêu dùng bình chọn, phản ánh những giá trị cốt lõi và thực chất về độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm. Cuộc điều tra khảo sát được thực hiện theo 2 hình thức: trực tiếp và trực tuyến trong thời gian 3 tháng. 70 phỏng vấn viên trên toàn quốc cùng 60 quản lý, giám sát vùng đã thực hiện phỏng vấn trực tiếp 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại các trung tâm kinh tế trọng điểm của bốn vùng kinh tế. Ngoài ra, cuộc điều tra năm nay đã nâng cấp việc thăm dò online với App chuyên dụng và kết quả thu được gần 4.000 ý kiến của người tiêu dùng trên cả nước.

Qua khảo sát, số lượng doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn năm 2019 chỉ còn 542 doanh nghiệp, giảm 98 doanh nghiệp (tương ứng 15%) so với đợt bình chọn năm 2018. Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng và xuất sắc lọt vào danh sách doanh nghiệp được tôn vinh lần này.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, các sản phẩm của công ty như Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Đại tràng Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình.... luôn được người dân tin tưởng. Có hàng nghìn người bệnh đã sử dụng và thành công trong quá trình chữa trị, đó là thước đo chính xác nhất về chất lượng sản phẩm, đồng thời gây dựng niềm tin bền vững đối với người tiêu dùng. Trên nền tảng đó, công ty đã xây dựng được hệ thống phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành cùng hàng chục nghìn nhà thuốc trên toàn quốc, doanh thu phát triển tốt qua từng năm.

Chủ đề xuyên suốt của sự kiện Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019 là “Số hoá – Chuẩn hoá – Chinh phục thị trường”. Trong sự chuyển động của làn sóng công nghệ sinh ra từ cách mạng 4.0, hàng hoá muốn đi xa và lên được kệ hàng thế giới, bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn với sự hỗ trợ mang tính quyết định của công nghệ. Dược phẩm Tâm Bình đã sớm nắm bắt được xu hướng này.

Công ty sử dụng nguồn dược liệu sạch, áp dụng dây chuyền công nghệ vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm Đông y có tính ứng dụng cao. Tất cả quy trình đều được quản lý một cách chặt chẽ từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, sản xuất, đóng gói cho đến lưu hành trên thị trường. Bên cạnh đó, công ty còn sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại với diện tích hơn 8.200 m2, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe, đủ sức cạnh tranh với các dược phẩm chất lượng trên thế giới.

Bên cạnh đó, Công ty Tâm Bình còn luôn nỗ lực tiết kiệm chi phí tối đa để sản phẩm đến tay người tiêu dùng với giá thành thấp nhất, nhằm giúp người nghèo, người có thu nhập trung bình hoặc ở địa bàn vùng sâu vùng xa cũng có thể mua được. Chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn, giá cả hợp lý, đó chính là những yếu tố giúp sản phẩm của Tâm Bình luôn được người tiêu dùng cả nước đón nhận và tin tưởng sử dụng.

Lần thứ 2 được tôn vinh tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019, Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục khẳng định uy tín thương hiệu trên thị trường dược phẩm nói riêng và trong cộng đồng các doanh nghiệp nói chung. Không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực trong thời gian qua, việc góp mặt trong danh sách các doanh nghiệp có đủ tiêu chuẩn “số hóa” và “chuẩn hóa” cũng là nền tảng để Dược phẩm Tâm Bình vươn xa, chinh phục thị trường thế giới.

PV


PV

Từ khóa:Tâm Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]