(Baothanhhoa.vn) - Tháng 9 -2020, Dược phẩm Tâm Bình đã liên tục đón nhận những tin vui khi công ty được xướng tên ở Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia. Cá nhân Tổng Giám đốc - Dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình cũng tiếp tục khẳng định khả năng lãnh đạo của mình với giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc 2020”.

Dược phẩm Tâm Bình liên tiếp đạt các giải thưởng lớn

Tháng 9 -2020, Dược phẩm Tâm Bình đã liên tục đón nhận những tin vui khi công ty được xướng tên ở Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam và Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia. Cá nhân Tổng Giám đốc - Dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình cũng tiếp tục khẳng định khả năng lãnh đạo của mình với giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc 2020”.

Dược phẩm Tâm Bình liên tiếp đạt các giải thưởng lớn

Dược sỹ Lê Thị Bình, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia.

Điều này một lần nữa thể hiện uy tín của Tâm Bình trên thị trường dược phẩm Việt Nam cùng những thành tích đáng tự hào mà Công ty đạt được trong 10 năm lớn mạnh không ngừng.

“Thương hiệu Mạnh Quốc gia & Doanh nghiệp – Doanh nhân xuất sắc” là chương trình mang tầm quốc gia, nhằm giới thiệu, tôn vinh những thương hiệu uy tín được người tiêu dùng tin tưởng. Đây là hoạt động thiết thực để tăng cường tuyên truyền, khuyến khích người tiêu dùng nhận diện và tin tưởng vào chất lượng sản phẩm của các thương hiệu Việt Nam. Không chỉ góp phần nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt với mục tiêu tiếp tục thực hiện cuộc vận động người Việt ưu tiên dùng hàng Việt, giải thưởng mở ra cơ hội kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế khu vực cũng như trên trường quốc tế. Bên cạnh đó, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

“Thương hiệu hàng đầu Việt Nam - Vietnam Top Brands 2020” là giải thưởng thường niên do Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp châu Á tổ chức và do Hiệp hội thông tin công nghiệp Châu Á – AIPA giám sát chất lượng, nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Giải thưởng được đánh giá trên 5 tiêu chí khắt khe là “Thương hiệu đầu ngành”, “sản phẩm chất lượng cao”, “chiến lược phát triển bền vững”, “đóng góp chung vào nền kinh tế” và “trách nhiệm với xã hội, cộng đồng”.

Dược phẩm Tâm Bình liên tiếp đạt các giải thưởng lớn

Nhà máy Tâm Bình với dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế GMP.

Các sản phẩm của Tâm Bình như: Đại tràng Tâm Bình, Viên Khớp Tâm Bình, Viên Gout Tâm Bình, Thấp diệu nang Tâm Bình…là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa y học cổ truyền, nguồn thảo dược sạch cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP. Chính vì vậy, trong những năm qua, công ty đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh trên cả nước bằng chất lượng và hiệu quả của các sản phẩm. Điều này đã được khẳng định bằng nhiều giải thưởng uy tín như: Hàng Việt Nam chất lượng cao, Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Thương hiệu Dược phẩm an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Cúp thương hiệu mạnh phát triển bền vững, Top 50 nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam. Có thể nói, việc liên tiếp gặt hái những giải thưởng uy tín do các đơn vị, tổ chức trong nước và quốc tế trao tặng chính là minh chứng rõ nhất cho vị thế của thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình tại Việt Nam.

Lấy giá trị cốt lõi là chữ “tâm”, dưới sự dẫn dắt của Tổng Giám đốc - dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. “Tất cả vì người bệnh. Làm thuốc là để cứu dân, giúp đời…” Đó là tâm niệm mà Dược sĩ Lê Thị Bình luôn đau đáu. Chính bởi lẽ đó, Dược phẩm Tâm Bình cùng câu Slogan “Tâm Bình – Mang cả tâm tình trong từng sản phẩm” đã trở nên quen thuộc và được nhiều người dân Việt Nam nhắc nhớ, yêu mến. Nhờ chữ “tâm” luôn hướng về người bệnh, cùng chữ “đức” trong hoạt động sản xuất kinh doanh, kết hợp với tài năng, trí tuệ và tâm huyết của mình, trong suốt 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Dược phẩm Tâm Bình, Tổng Giám đốc, Dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình đã đạt được những danh hiệu, những thành tích đáng tự hào như: 5 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng tôn vinh nữ doanh nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho cộng đồng, 2 lần được trao Cúp Thánh Gióng tôn vinh 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu, 2 lần nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế vì những đóng góp trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng… Giải thưởng “Doanh nhân xuất sắc 2020” lần này là một mốc son trong rất nhiều những thành tựu mà dược sĩ cao cấp Lê Thị Bình gặt hái được trong sự nghiệp của mình.

Năm 2020, trong bối cảnh dịch Covid -19 có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tới hoạt động sản xuất kinh doanh của nhiều doanh nghiệp trên cả nước, thì Dược phẩm Tâm Bình vẫn vững vàng tiến bước mà minh chứng rõ nét nhất chính là những giải thưởng đã đạt được vừa qua, đặc biệt trong thời điểm Công ty tiến tới kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (13/12/2010 – 13/12/2020). Và trong hành trình đưa Tâm Bình vững bước tương lai, các giải thưởng trên vừa là sự ghi nhận vừa trở thành nguồn động lực để các tập thể cán bộ, công nhân viên công ty Dược phẩm Tâm Bình tiếp tục gặt hái những thành công mới.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]