(Baothanhhoa.vn) - Với quy mô hội trường lớn 2000 chỗ cùng hợp phần khách sạn tiêu chuẩn 5 sao 200 chỗ, dự kiến đây sẽ là một trong những công trình hội nghị đa chức năng có quy mô hàng đầu tại Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Động thổ Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế quy mô hàng đầu Việt Nam tại FLC Vĩnh Phúc

Với quy mô hội trường lớn 2000 chỗ cùng hợp phần khách sạn tiêu chuẩn 5 sao 200 chỗ, dự kiến đây sẽ là một trong những công trình hội nghị đa chức năng có quy mô hàng đầu tại Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung.

Động thổ Tổ hợp Trung tâm H ội nghị Q uốc tế quy mô hàng đầu Việt Nam tại FLC Vĩnh Phúc

Các đại biểu nhấn nút động thổ Tổ hợp Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc.

Ngày 12-10, Tập đoàn FLC tổ chức Lễ động thổ Tổ hợp Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc tại xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc – một trong những công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Vĩnh Phúc lần thứ XVII nhiệm kỳ 2020 – 2025.

Động thổ Tổ hợp Trung tâm H ội nghị Q uốc tế quy mô hàng đầu Việt Nam tại FLC Vĩnh Phúc

Tổ hợp Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Vĩnh Phúc khi đi vào hoàn thiện được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các sự kiện hội nghị, văn hóa, nghệ thuật mang tầm quốc gia và quốc tế.

Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc được định hướng quy hoạch là một trong những công trình hội nghị đa chức năng quy mô hàng đầu của Vĩnh Phúc nói riêng và Việt Nam nói chung. Dự án được xây dựng trên diện tích 2 ha, bao gồm hội trường lớn quy mô 2.000 chỗ, 200 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao phục vụ hội nghị và các phân khu chức năng đa dạng như phòng họp, phòng khách, phòng ăn, phòng chờ VIP, khu vực triển lãm…

Kết nối dễ dàng với nhiều tuyến đường huyết mạch của miền Bắc và chỉ cách trung tâm Thủ đô chưa đầy 1 giờ lái xe, dự án được trang bị hệ thống thiết bị tiên tiến với mục tiêu trở thành điểm hẹn lý tưởng cho các hoạt động hội nghị, văn hoá tầm cỡ quốc gia và quốc tế.

Đây là một hạng mục quan trọng trong giai đoạn 2 của quần thể du lịch FLC Vĩnh Phúc, với mục tiêu kiến tạo một trung tâm du lịch, hội nghị và nghỉ dưỡng quy mô lớn. Bên cạnh các tiện ích như học viện golf, khu vui chơi giải trí, khu vườn thú tự nhiên, khu biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn tiêu chuẩn 5 sao và Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế, quần thể này sẽ có thêm một Trung tâm Huấn luyện và Đào tạo nhân sự hàng không Quốc tế quy mô hàng đầu Đông Nam Á, dự kiến sẽ triển khai ngay từ đầu năm 2021.

Động thổ Tổ hợp Trung tâm H ội nghị Q uốc tế quy mô hàng đầu Việt Nam tại FLC Vĩnh Phúc

Ông Vũ Chí Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Chí Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết: “Từ tháng 3/2016, quần thể du lịch FLC Vĩnh Phúc đi vào vận hành đã trở thành một trong những điểm đến quen thuộc của du khách khi đến với Vĩnh Phúc, góp phần thay đổi diện mạo hạ tầng, dịch vụ du lịch của Vĩnh Phúc, tạo thêm nhiều công ăn việc làm, đồng thời gia tăng sức hút của du lịch Vĩnh Tường nói riêng và tỉnh Vĩnh Phúc nói chung trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đối với Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Vĩnh Phúc kỳ vọng dự án sau khi hoàn thành sẽ phát huy công năng khai thác, góp phần tạo đà đưa Vĩnh Phúc trở thành một trong những tỉnh trọng điểm về du lịch của cả nước, đóng góp vào chiến lược đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn tại địa phương”.

Động thổ Tổ hợp Trung tâm H ội nghị Q uốc tế quy mô hàng đầu Việt Nam tại FLC Vĩnh Phúc

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Tập đoàn FLC phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch thường trực Tập đoàn FLC chia sẻ: FLC khi phát triển các quần thể của mình trên cả nước, luôn quy hoạch các trung tâm hội nghị cao cấp quy mô trung bình từ 1.000 – 1.500 chỗ để đa dạng hoá các sản phẩm du lịch tại địa phương, gia tăng sức hút cho ngành du lịch. Và Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Vĩnh Phúc cũng là một công trình như vậy.

Động thổ Tổ hợp Trung tâm H ội nghị Q uốc tế quy mô hàng đầu Việt Nam tại FLC Vĩnh Phúc

Ngay sau lễ động thổ, Tập đoàn FLC đã tập kết phương tiện, máy móc, tổ chức khởi động thi công dự án.

Là công trình chào mừng Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tỉnh Vĩnh Phúc nhiệm kỳ 2020-2025 và hạng mục quan trọng của giai đoạn 2 FLC Vĩnh Phúc, Tổ hợp Trung tâm Hội nghị Quốc tế nằm trong định hướng phát triển một quần thể đa tiện ích tiêu chuẩn 5 sao, một điểm đến “tất cả trong một” đáp ứng mọi nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, hội nghị tại Vĩnh Phúc nói riêng và Bắc Bộ nói chung.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]