(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (BQL KKTNS&CKCN), trong 6 tháng đầu năm, ban đã tiến hành điều chỉnh nội dung đăng ký đầu tư cho 34 dự án với tổng vốn đăng ký tăng thêm gần 2.647,3 tỷ đồng và hơn 12,1 triệu USD; chấm dứt hoạt động 3 dự án với số vốn giảm gần 508,6 tỷ đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điều chỉnh nội dung đăng ký đầu tư 34 dự án tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Thông tin từ Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (BQL KKTNS&CKCN), trong 6 tháng đầu năm, ban đã tiến hành điều chỉnh nội dung đăng ký đầu tư cho 34 dự án với tổng vốn đăng ký tăng thêm gần 2.647,3 tỷ đồng và hơn 12,1 triệu USD; chấm dứt hoạt động 3 dự án với số vốn giảm gần 508,6 tỷ đồng.

Riêng tại KKTNS, có 18 dự án được điều chỉnh nội dung đăng ký đầu tư với số vốn tăng thêm gần 2.635 tỷ đồng và hơn 12,1 triệu USD; đồng thời chấm dứt hoạt động 3 dự án. Tại các KCN trên địa bàn tỉnh, có 16 lượt dự án được điều chỉnh nội dung đăng ký đầu tư với tổng số vốn tăng thêm là 12,3 tỷ đồng.

Với các dự án sau khi được cấp phép và điều chỉnh nội dung đăng ký đầu tư, BQL KKTNS&CKCN đã tăng cường công tác quản lý, thường xuyên đôn đốc và làm việc với các chủ đầu tư có dự án đăng ký nhưng tiến độ triển khai chậm hoặc chưa triển khai thực hiện.


Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]