(Baothanhhoa.vn) - Quốc lộ 1A – đoạn tránh phía Đông TP Thanh Hóa (gọi tắt là đường tránh), được đầu tư xây dựng, đưa vào khai thác, sử dụng, đã tạo điều kiện thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông; đồng thời, giảm tải cho tuyến Quốc lộ 1A qua trung tâm TP Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điểm mở giải phân cách phía Bắc cầu Nguyệt Viên gây ra nhiều vụ tai nạn giao thông

Quốc lộ 1A – đoạn tránh phía Đông TP Thanh Hóa (gọi tắt là đường tránh), được đầu tư xây dựng, đưa vào khai thác, sử dụng, đã tạo điều kiện thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông; đồng thời, giảm tải cho tuyến Quốc lộ 1A qua trung tâm TP Thanh Hóa.

Điểm mở dải phân cách phía Bắc cầu Nguyệt Viên.

Tuy nhiên, trên tuyến đường tránh thời gian gần đây, nhất là vào những ngày cuối tuần, ngày nghỉ lễ, giờ cao điểm hàng ngày, người và phương tiện tham gia giao thông tăng cao, tiềm ẩn nguy cơ gây mất trật tự an toàn giao thông, tai nạn giao thông... Điều đáng nói là, điểm mở ngay dốc của cầu Nguyệt Viên, đường hẹp..., rất nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông qua khu vực này. Mới đây, tại buổi làm việc với Ban Pháp chế HĐND tỉnh, đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ - đường sắt, Công an tỉnh, cho biết: Tại điểm mở dải phân cách phía Bắc cầu Nguyệt Viên thời gian qua đã gây ùn tắc giao thông, nhiều vụ tai nạn giao thông đã xảy ra. Đồng thời, đề nghị các sở, ngành có liên quan, các đơn vị của ngành giao thông – vận tải xem xét, chuyển điểm mở sang vị trí khác để bảo đảm an toàn giao thông.


Tin và ảnh: Hùng Nguyễn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]