(Baothanhhoa.vn) - Để đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX và các hoạt động trước, trong và sau Đại hội, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và chất lượng.

Đảm bảo nguồn điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX với chất lượng cao nhất

Để đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XIX và các hoạt động trước, trong và sau Đại hội, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã lập phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và chất lượng.

Đảm bảo nguồn điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX với chất lượng cao nhất

Công nhân Điện lực Thành phố Thanh Hóa hạ và thay đầu cáp lâu năm làm giảm chất lượng cung cấp điện.

Theo đó, Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa đã chỉ đạo các cơ quan Điện lực trực thuộc chủ động làm việc với UBND các huyện, thị xã, thành phố để nắm bắt thời gian, địa điểm tổ chức các sự kiện liên quan đến Đại hội, đảm bảo cung cấp điện ổn định, thực hiện tốt công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong các ngày diễn ra Đại hội.

Cùng với đó tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết của thiết bị nguồn, lưới điện, đảm bảo an toàn hành lang tuyến dây.

Phối hợp với các cấp chính quyền, lực lượng Công an, Quân đội tại địa phương rà soát, xây dựng và triển khai các phương án bảo vệ an ninh, an toàn, phòng, chống cháy nổ cho các công trình điện và địa điểm điều hành lưới điện.

Đảm bảo nguồn điện phục vụ Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX với chất lượng cao nhất

Công nhân Công ty Điện lực Thanh Hóa kiểm tra, thay thế thiết bị điện.

Phòng kỹ thuật cử cán bộ phối hợp và trực cùng với Điện lực Thành phố Thanh Hóa đảm bảo xử lý nhanh các sự cố xảy ra trong thời gian diễn ra Đại hội. Phòng Điều độ đăng ký đảm bảo điện với Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Miền Bắc và báo cáo Tổng Công ty biết về thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa. Phòng CNTT đảm bảo vận hành an toàn, tin cậy hệ thống đường truyền thông tin để vận hành an toàn hệ thống điện. Trung tâm điều khiển xa và mạng máy tính hoạt động tốt, tổ chức trực 24/24h phục vụ công tác điều hành lưới điện của Công ty.

Hùng Mạnh


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]