(Baothanhhoa.vn) - Công ty Điện lực Thanh Hóa xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, hợp tác, chia sẻvới chúng tôi trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ, hợp tác của Quý Khách hàng!Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Công ty Điện lực Thanh Hóa xin thông báo tới Quý khách hàng về dịch vụ “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo dịch vụ “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt”

Công ty Điện lực Thanh Hóa xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã luôn đồng hành, hợp tác, chia sẻvới chúng tôi trong thời gian qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm ủng hộ, hợp tác của Quý Khách hàng!Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Công ty Điện lực Thanh Hóa xin thông báo tới Quý khách hàng về dịch vụ “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt”.

Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo dịch vụ “Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt”

EVN triển khai nhiều hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

Kính thưa Quý khách hàng! Phương thức thanh toán không dùng tiền mặt là xu hướng tất yếu của sự phát triển. Việc thanh toán không dùng tiền mặt đem lại nhiều lợi ích cho quốc gia cũng như doanh nghiệp và cá nhân, đó là: Tiết kiệm chi phí và thời gian cho người dân và doanh nghiệp; minh bạch hóa các giao dịch thanh toán trong nền kinh tế và thu nhập cá nhân trong xã hội, chống thất thu thuế; giúp đồng vốn luân chuyển nhanh hơn; giao dịch an toàn hơn; giảm chi phí quản lý, kiểm đếm, in ấn tiền mặt... Đối với người dân thanh toán không dùng tiền mặt là một phương thức thanh toán đơn giản, nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm, tiện lợi, giảm chi phí, tránh được các rủi ro phát sinh như tiền giả, trộm cắp v.v... Hiện nay, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã ký thỏa thuận hợp tác các ngân hàng và đối tác thanh toán trung gian để đa dạng các hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng. Cụ thể là:

1-Thanh toán qua các Ngân hàng: BIDV, VietinBank, VietcomBank, ABBank; AgriBank Bắc Thanh Hóa, AgriBank Nam Thanh Hóa, AgriBank tỉnh Thanh Hóa , VIB, LiênvietPosBank, theo các hình thức: Trích nợ tự động qua tài khoản, ATM; Internet Banking; SMS & Mobile Banking;Ủy nhiệm thu/Ủy nhiệm chi; tại quầy giao dịch của ngân hàng;

2- Thanh toán online qua Ví điện tử, cổng thanh toán của các tổ chức trung gian thanh toán như: ECPay, VNPAY, ZaloPay, NAPAS, Ngân Lượng, MoMo, ViMo, Payoo.

3- Thanh toán qua ứng dụng Ngân hàng số Viettel Pay của Tổng Công ty Dịch vụ số Viettel.

4- Thanh toán tiền điện online qua trang Web Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực Miền Bắc.

Ngoài ra Công ty Điện lực Thanh Hóa đã triển khai dịch vụ “Nhắn tin chăm sóc khách hàng miễn phí qua Zalo, SMS, E-mail”. Khi đăng ký dịch vụ này, Quý khách hàng sẽ nhận được thông tin sớm nhất, chính xác và đầy đủ nhất về các dịch vụ điện như: thông báo ngừng giảm mức cung cấp điện, thông báo chỉ số công tơ và tiền điện tiêu thụ hàng tháng, nhận hóa đơn điện tử cũng như các thông tin về dịch vụ khách hàng khác.

Quý khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin cho Điện lực: Tên, địa chỉ, mã khách hàng in trên hóa đơn tiền điện, số điện thoại nhận tin nhắn qua Zalo, địa chỉ E-mail, thông qua mẫu đăng ký thông tin của Điện lực tại Phòng giao dịch khách hàng Điện lực hoặc liên hệ qua số Tổng đài CSKH Điện lực Miền Bắc: 19006769.

Công ty Điện lực Thanh Hóakính mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ, hợp tác của Quý khách hàng đối với các loại hình dịch vụ đang triển khai.

Trân trọng cảm ơn./.

GIÁM ĐỐC: Trịnh Xuân Như



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]