(Baothanhhoa.vn) - Công ty Điện lực Thanh Hóa cho biết sẽ hoãn toàn bộ lịch cắt điện từ ngày 1 đến 15-4, đồng thời nỗ lực bảo đảm cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định để phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

Công ty Điện lực Thanh Hóa hoãn cắt điện trong thời gian từ ngày 1 đến 15-4

Công ty Điện lực Thanh Hóa cho biết sẽ hoãn toàn bộ lịch cắt điện từ ngày 1 đến 15-4, đồng thời nỗ lực bảo đảm cung ứng điện liên tục, an toàn, ổn định để phục vụ sản xuất và sinh hoạt của nhân dân trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

Công ty Điện lực Thanh Hóa hoãn cắt điện trong thời gian từ ngày 1 đến 15-4

Theo kế hoạch đã được phê duyệt trước đó, Công ty Điện lực Thanh Hóa sẽ tạm ngừng cấp điện để thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa lưới điện 110kV, lưới điện trung áp trong thời gian từ ngày 1 đến 15-4. Theo đó, Công ty Điện lực Thanh Hóa sẽ ngừng cấp điện tại một số khu vực trên địa bàn TP Thanh Hóa, thị xã Bỉm Sơn và các huyện: Thọ Xuân, Thường Xuân, Triệu Sơn, Đông Sơn, Thiệu Hoá, Quảng Xương, Sầm Sơn, Hoằng Hoá, Hậu Lộc.

Công ty Điện lực Thanh Hóa hoãn cắt điện trong thời gian từ ngày 1 đến 15-4

Công ty Điện lực Thanh Hóa ra thông báo hoãn toàn bộ các kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa lưới điện.

Căn cứ công văn chỉ đạo của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trong việc triển khai Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31-3-2020 của Thủ tướng Chính phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã có văn bản yêu cầu các điện lực trực thuộc và Đội Quản lý vận hành lưới điện cao thế hoãn toàn bộ các kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa lưới điện 110kV – trung áp – hạ áp (bao gồm cả công việc hotline) từ ngày 1 đến 15-4-2020, trừ các trường hợp để xử lý sự cố nhằm bảo đảm an toàn cho người lao động và cung cấp điện ổn định, liên tục phục vụ sinh hoạt và sản xuất của nhân dân đặc biệt là trong đợt cao điểm phòng, chống dịch COVID-19.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]