(Baothanhhoa.vn) - Ngày 13-4, Công ty CP Công nghệ CyberLotus Việt Nam tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ khách hàng Thanh Hóa tại tầng 4, Tòa nhà Công ty TNHH MTV Cao su Thanh Hóa, đường Lý Nam Đế, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa). Dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Cục Thuế tỉnh cùng đông đảo đối tác, khách hàng của CyberLotus Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CyberLotus Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thanh Hóa

Ngày 13-4, Công ty CP Công nghệ CyberLotus Việt Nam tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động trung tâm dịch vụ khách hàng Thanh Hóa tại tầng 4, Tòa nhà Công ty TNHH MTV Cao su Thanh Hóa, đường Lý Nam Đế, phường Đông Hương (TP Thanh Hóa). Dự lễ khai trương có đại diện lãnh đạo Cục Thuế tỉnh cùng đông đảo đối tác, khách hàng của CyberLotus Việt Nam.

Công ty CyberLotus Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thanh Hóa

Các đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm.

Công ty CP Công nghệ CyberLotus Việt Nam thành lập năm 2011, sau hơn 8 năm xây dựng và phát triển, công ty được biết đến là một trong những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ từ các thành phần tích hợp cho đến các giải pháp chữ ký số và xác thực điện tử tại Việt Nam; được Tổng Cục Thuế công nhận là Tổ chức cung cấp dịch vụ T-VAN (cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng về giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế) cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân ở Việt Nam.

Công ty CyberLotus Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thanh Hóa

Ông Lê Minh Hưng, Tổng Giám đốc Công ty CyberLotus Việt Nam phát biểu tại lễ khai trương.

Một trong những sản phẩm nổi bật của công ty là cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử CyberBill – đây là phần mềm được xây dựng trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây 4.0 với nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội như: dùng online với giao diện web vô cùng tiện lợi; dễ dàng phát hành và sử dụng hóa đơn; tích hợp với phần mềm kế toán; hỗ trợ nhiều loại chữ ký số khác nhau, tiết kiệm thời gian và chi phí quản lý; bảo mật thông tin, an toàn khi sử dụng.

Công ty CyberLotus Việt Nam khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thanh Hóa

Đông đảo đối tác, khách hàng tham dự lễ khai trương.

Việc CyberLotus Việt Nam khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng tại Thanh Hóa không chỉ cung cấp dịch vụ vàhỗ trợ khách hàng tốt hơn mà còn góp phần cùng hính quyền địa phương đẩy mạnh việc sử dụng hóa đơn điện tử theo lộ trình của Nghị định 119/2018/NÐ-CP và chủ trương của Chính phủ tại Nghị quyết 36a/NQ-CP về chính phủ điện tử.

Nhân dịp khai trương, Công ty CyberLotus Việt Nam triển khai nhiều chương trình tặng miễn phí phần mềm hóa đơn điện tử gói 200 hóa đơn cho 100 doanh nghiệp đăng ký đầu tiên trong thời gian từ ngày 13-4 đến ngày 19-5-2019.

Thông tin cần biết

Website cung cấp dịch vụ

http://cyberbill.vn

Thông tin đơn vị cung cấp dịch vụ:

Công ty Cổ phần Công nghệ CyberLotus Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Kinh Đô, Số 292 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội

http://cyberlotus.com

Địa điểm cung cấp dịch vụ tại Thanh Hóa:

Trung tâm dịch vụ khách hàng Thanh Hóa, Công ty CyberLotus

Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Công ty Cao su Thanh Hóa, đường Lý Nam Đế, P.Đông Hương, TP.Thanh Hoá

Điện thoại: (0237).360.2038

Email: kdthanhhoa@cyberlotus.com

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Văn Nhị - 07:19 07/05/19

 Trả lời

Thật tuyệt vời, Chúc cho Trung tâm tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc trong thời kỳ Hội nhập của Nền khoa học 4.0

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]