(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa, đơn vị đang triển khai các thủ tục liên quan để triển khai 14 công trình khắc phục sự cố đê điều do các đợt mưa lũ năm 2017 gây ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chuẩn bị thủ tục đầu tư 14 công trình khắc phục sự cố đê điều do mưa lũ

Thông tin từ Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa, đơn vị đang triển khai các thủ tục liên quan để triển khai 14 công trình khắc phục sự cố đê điều do các đợt mưa lũ năm 2017 gây ra.

Trước đó, ngày 27-8, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công văn số 10378/UBND-THKH, giao nhiệm vụ cho Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng các công trình nông nghiệp và phát triển nông thôn Thanh Hóa làm chủ đầu tư các dự án nói trên. 14 dự án này được đầu tư theo Quyết định 1044/QĐ-TTg, ngày 17–8–2018 của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ nguồn vốn ngân sách Trung ương để Thanh Hóa xử lý các công trình đê điều hư hỏng.

Đến đầu tháng 11–2018, đơn vị đã giao thầu và các nhà thầu tư vấn đã thực hiện xong nhiệm vụ khảo sát, lập báo cáo nghiên cứu khả thi; gửi các hồ sơ liên quan đến Tổng cục Phòng chống Thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) xin ý kiến để trình Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt các dự án.


Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]