(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH MTV Sông Chu đang quản lý, vận hành 45 hồ, trong đó có 4 hồ phải thực hiện tràn xả sâu, gồm: Cửa Đạt, Yên Mỹ, Sông Mực và Đồng Chùa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chủ động xây dựng phương án xả lũ an toàn cho công trình và vùng hạ du

Công ty TNHH MTV Sông Chu đang quản lý, vận hành 45 hồ, trong đó có 4 hồ phải thực hiện tràn xả sâu, gồm: Cửa Đạt, Yên Mỹ, Sông Mực và Đồng Chùa.

Việc xả lũ của các hồ này sẽ được tiến hành khi mực nước vượt ngưỡng thiết kế theo quy định. Để công tác xả lũ bảo đảm an toàn cho công trình và vùng hạ du, công ty đã chủ động xây dựng phương án phòng, chống lụt bão, trong đó chú trọng phương án xả lũ cho các hồ chứa lớn. Đến nay, tất cả các hồ đều đã hoàn thành việc xây dựng phương án phòng, chống lụt bão cho năm 2018. Theo đó, giả thiết về các tình huống khi xảy ra thiên tai và cách ứng phó đã được ban quản lý các công trình và công ty đưa ra để có phương án xử lý kịp thời. Trong quá trình quản lý, vận hành, trường hợp phải thực hiện xả lũ, công ty sẽ thực hiện theo đúng quy trình vận hành hồ chứa.

Bên cạnh đó, để vận hành, xả lũ diễn ra thuận lợi, an toàn, công ty đã tổ chức kiểm tra các đập chính, tràn xả lũ, phần cơ khí, điện tử, thủy công và hệ thống mốc, phao báo hiệu tại các hồ.


Lê Văn Thủy (Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Sông Chu)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]