(Baothanhhoa.vn) - Chiều 11-12, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Ngọc Lặc (Agribank Ngọc Lặc), trực thuộc Agribank Thanh Hóa tổ chức chi trả tiền bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tín dụng trên địa bàn huyện Ngọc Lặc.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chi trả hơn 200 triệu đồng tiền bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tín dụng trên địa bàn huyện Ngọc Lặc

Chiều 11-12, Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp - Chi nhánh Thanh Hóa (ABIC Thanh Hóa) phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Ngọc Lặc (Agribank Ngọc Lặc), trực thuộc Agribank Thanh Hóa tổ chức chi trả tiền bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tín dụng trên địa bàn huyện Ngọc Lặc.

Chi trả hơn 200 triệu đồng tiền bảo hiểm Bảo an tín dụng cho khách hàng vay vốn tín dụng trên địa bàn huyện Ngọc Lặc

Đại diện lãnh đạo Agribank Ngọc Lặc và ABIC Thanh Hóa chi trả bảo an tín dụng cho khách hàng.

Theo đó, gia đình ông Ngô Chính Nghĩa ở thị trấn Ngọc Lặc có vay 200 triệu đồng từ Agribank Ngọc Lặc. Trong quá trình vay vốn, ông Nghĩa đã tham gia bảo hiểm Bảo an tín dụng với chi phí 1,8 triệu đồng bảo hiểm 100% số vốn vay. Sau đó, không may ông Nghĩa bị tai nạn lao động, đột ngột qua đời. Ngay sau đó, đại diện Agribank Ngọc Lặc và ABIC Thanh Hóa đã nhanh chóng thực hiện các hồ sơ chi trả bồi thường 200 triệu đồng tiền gốc và gần 450 nghìn đồng tiền lãi vay và hỗ trợ gia đình thêm 1 triệu đồng tiền mai táng phí.

Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm dành cho khách hàng cá nhân hoặc hộ gia đình vay vốn của hệ thống Agribank tự nguyện tham gia với mức phí phù hợp. Qua thực tế triển khai, sản phẩm Bảo an tín dụng đã khẳng định là lá chắn kinh tế vững chắc cho người vay vốn, giảm thiểu rủi ro tín dụng cho ngân hàng và hỗ trợ giảm bớt khó khăn tài chính cho khách hàng, giúp khách hàng có nguồn trả nợ ngân hàng khi không may gặp rủi ro. Nhiều gia đình nhờ mua bảo hiểm Bảo an tín dụng, khi rủi ro xảy ra, những món nợ có khi lên tới hàng trăm triệu đồng đã được giải quyết.

Được biết, trong năm 2019, ABIC Thanh Hóa đã phối hợp với Agribank Ngọc Lặc chi trả quyền lợi cho hơn gần 40 khách hàng vay vốn của Agribank Ngọc Lặc với tổng số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]