(Baothanhhoa.vn) - Tính đến hết tháng 7- 2018, trên địa bàn huyện Cẩm Thủy có 18 HTX dịch vụ nông nghiệp và 100% đã được chuyển đổi hoạt động theo Luật HTX năm 2012. Các HTX đã thu hút được hơn 1.800 xã viên tham gia, giải quyết việc làm cho gần 500 lao động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các HTX trên địa bàn huyện Cẩm Thủy tạo việc làm cho gần 500 lao động

Tính đến hết tháng 7- 2018, trên địa bàn huyện Cẩm Thủy có 18 HTX dịch vụ nông nghiệp và 100% đã được chuyển đổi hoạt động theo Luật HTX năm 2012. Các HTX đã thu hút được hơn 1.800 xã viên tham gia, giải quyết việc làm cho gần 500 lao động.

Để đạt được kết quả trên, các HTX trên địa bàn huyện đã tích cực đổi mới nội dung, phương thức hoạt động bảo đảm phù hợp với cơ chế thị trường; các lĩnh vực sản xuất, kinh doanh được mở rộng, như: Thủy lợi, vật tư nông nghiệp, cơ giới hóa đồng bộ, liên kết bao tiêu sản phẩm nông nghiệp cho nông dân...

Hoạt động hiệu quả của các HTX dịch vụ nông nghiệp đã đóng vai trò quan trọng trong việc giúp đỡ kinh tế hộ gia đình phát triển, thúc đẩy chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu cây trồng, vật nuôi, chuyển giao tiến bộ kỹ thuật và giống mới vào sản xuất, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện.


Thanh Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]