(Baothanhhoa.vn) - 6 tháng đầu năm, các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Khu Kinh tế Nghi Sơn đã nộp 1.600 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các doanh nghiệp tại Khu Kinh tế Nghi Sơn nộp 1.600 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước

6 tháng đầu năm, các doanh nghiệp đang hoạt động sản xuất, kinh doanh tại Khu Kinh tế Nghi Sơn đã nộp 1.600 tỷ đồng tiền thuế vào ngân sách Nhà nước.

Đơn vị đóng góp lớn nhất cho ngân sách Nhà nước là Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn, bởi trong các tháng đầu năm, với việc xuất ra thị trường các lô sản phẩm xăng dầu đầu tiên, doanh nghiệp đã nộp thuế cho ngân sách Nhà nước hơn 1.200 tỷ đồng. Kế đến là Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1, các nhà máy xi măng, các cảng biển...

Trong các tháng cuối năm, khi các khâu sản xuất và xuất bán sản phẩm của Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn đi vào ổn định; cộng với việc đi vào hoạt động và ra sản phẩm thương mại của các dự án lớn, như: Nhà máy Tinh chế sản xuất dầu ăn và Các sản phẩm chiết xuất từ dầu ăn, Nhà máy Sản xuất bao bì Đại Dương..., trong 6 tháng cuối năm, nguồn thuế đóng góp cho ngân sách Nhà nước từ Khu Kinh tế Nghi Sơn dự kiến sẽ tăng cao.


Linh Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]