(Baothanhhoa.vn) - Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 30-1 (tức ngày mùng 6 Tết) Công ty CP mía đường Lam Sơn thực hiện ra quân tiếp tục sản xuất, kinh doanh phấn đấu hoàn thành mục tiêu thu mua khoảng 700.000 tấn mía nguyên liệu, chỉ tiêu 8,51 mía/đường và phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về thu mua, sản xuất được đề ra.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các doanh nghiệp mía đường đồng loạt ra quân sản xuất đầu năm

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 30-1 (tức ngày mùng 6 Tết) Công ty CP mía đường Lam Sơn thực hiện ra quân tiếp tục sản xuất, kinh doanh phấn đấu hoàn thành mục tiêu thu mua khoảng 700.000 tấn mía nguyên liệu, chỉ tiêu 8,51 mía/đường và phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu về thu mua, sản xuất được đề ra.

Các doanh nghiệp mía đường đồng loạt ra quân sản xuất đầu năm

Đội xe vận chuyển mía của Công ty CP mía đường Lam Sơn

Cùng ngày, Công ty CP đường mía Việt Nam- Đài Loan và Công ty CP mía đường Nông Cống cũng đồng loạt trở lại hoạt động với khí thế, quyết tâm cao nhất hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch của vụ ép 2019-2020. Được biết, niên vụ 2019-2020, toàn tỉnh có 24.400 ha mía nguyên liệu. Tính đến hết ngày 30-1, các vùng nguyên liệu mía trên toàn tỉnh đã thu hoạch khoảng 11.010 ha, đạt 41% kế hoạch. Sản lượng mía nguyên liệu được các công ty mía đường đã thu mua khoảng 620.540 tấn.

Các doanh nghiệp mía đường đồng loạt ra quân sản xuất đầu năm

Thu hoạch mía nguyên liệu tại xã Thọ Hải (Thọ Xuân)

Trong không khí ngày lễ ra quân, cán bộ, người lao động, các đội thu mua, sản xuất của các Công ty đã biểu thị quyết tâm thi đua thực hiện tốt các mục tiêu ngay từ ngày đầu, tháng đầu năm 2020.

Các doanh nghiệp mía đường đồng loạt ra quân sản xuất đầu năm

Xe Vận chuyển của Công ty CP Đường mía Việt Nam- Đài Loan thu mua mía nguyên liệu tại xã Trí Nang (Lang Chánh)

Để hoàn thành vụ ép trong trước ngày 20- 4-2020, tại các cụm thu mua, 3 doanh nghiệp mía đường đã huy động hơn 500 phương tiện vận chuyển và 10 máy thu hoạch mía để hỗ trợ nông dân đẩy nhanh tiến độ thu hoạch, tiết kiệm được thời gian và chi phí, kịp thời giải phóng đất để sản xuất vụ tiếp theo.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]