(Baothanhhoa.vn) - Trong 7 tháng đầu năm 2018, Ban Quản lý rừng phòng hộ Như Xuân (tại xã Hải Vân, huyện Như Thanh) đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp bảo vệ an toàn 4.687 ha rừng và đất lâm nghiệp.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ban Quản lý rừng phòng hộ Như Xuân: Chủ động bảo vệ an toàn 4.687 ha rừng

Trong 7 tháng đầu năm 2018, Ban Quản lý rừng phòng hộ Như Xuân (tại xã Hải Vân, huyện Như Thanh) đã chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp bảo vệ an toàn 4.687 ha rừng và đất lâm nghiệp.

Nổi bật như tuyên truyền cho các đơn vị, ngư­­­ời dân chủ động thực hiện các biện pháp phòng cháy, chữa cháy rừng; phối hợp với hạt kiểm lâm và chính quyền các xã Xuân Thái, Hải Vân, Xuân Phúc, Mậu Lâm kiểm tra các khu rừng trọng điểm, kiểm soát nghiêm nguồn lửa đem vào rừng, kịp thời thông báo tình hình thời tiết, cấp cháy rừng đến các trạm bảo vệ rừng trực thuộc và các hộ nhận khoán để chủ động bố trí lực lượng, dụng cụ, phương tiện bảo vệ rừng. Đồng thời, phát dọn thực bì, tu bổ, xây dựng đường băng cản lửa tại các khu rừng trọng điểm dễ cháy; làm giảm vật liệu cháy dưới tán rừng thông...

7 tháng vừa qua, toàn bộ diện tích rừng được giao quản lý, bảo vệ phát triển xanh tốt, không xảy ra cháy và xâm lấn rừng. An ninh rừng trên địa bàn đ­­­­ược giữ vững.


Thu Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]