(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã phát triển các dịch vụ hướng đến nhu cầu của khách hàng, như: Vì tương lai xanh, mua hàng thanh toán qua điện thoại thông minh, mở tài khoản nhận quà lớn, thanh toán và tiền gửi trực tuyến trên ứng dụng E-Molile Banking..., đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giảm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng. Đây cũng là hướng đi đúng đắn của Agribank trên con đường khẳng định thương hiệu và mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu trong những tháng cuối năm 2025, phấn đấu thu ngân sách nhà nước tăng ít nhất 25% so với dự toán, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm trên 8%.
(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, phong trào khởi nghiệp đổi mới sáng tạo phát triển mạnh mẽ. Trên tinh thần đó, Trung ương Hội LHPN Việt Nam đã tham mưu Thủ tướng Chính phủ ban hành Đề án 939 “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025”. Từ đề án này, các cấp hội...
(Baothanhhoa.vn) - Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) không chỉ là công trình năng lượng xanh cung cấp hàng tỷ kWh điện mỗi năm cho hệ thống điện quốc gia, mà còn giữ vai trò then chốt trong việc cắt giảm lũ cho hạ du sông Mã, góp phần bảo vệ tính mạng và...
(Baothanhhoa.vn) - Tuyến vận tải container ven biển Nghi Sơn - Hải Phòng vừa đưa vào vận hành, khai thác mở ra bước phát triển mới về hạ tầng logistics ở khu vực Bắc Trung bộ. Đây là cơ hội lớn để Thanh Hóa nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư, thúc đẩy xuất...
(Baothanhhoa.vn) - Với sự khẩn trương và nỗ lực cao, đến 19h ngày 01/10, đã có hơn 720 nghìn khách hàng trên địa bàn tỉnh được khôi phục cấp điện trở lại sau khi ảnh hưởng bởi cơn bão số 10.
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu