(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã phát triển các dịch vụ hướng đến nhu cầu của khách hàng, như: Vì tương lai xanh, mua hàng thanh toán qua điện thoại thông minh, mở tài khoản nhận quà lớn, thanh toán và tiền gửi trực tuyến trên ứng dụng E-Molile Banking..., đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giảm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng. Đây cũng là hướng đi đúng đắn của Agribank trên con đường khẳng định thương hiệu và mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Agribank Nam Thanh Hóa phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử

Agribank Nam Thanh Hóa phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử

Khách hàng đến giao dịch tại Agribank Nam Thanh Hóa.

Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã phát triển các dịch vụ hướng đến nhu cầu của khách hàng, như: Vì tương lai xanh, mua hàng thanh toán qua điện thoại thông minh, mở tài khoản nhận quà lớn, thanh toán và tiền gửi trực tuyến trên ứng dụng E-Molile Banking..., đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giảm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng. Đây cũng là hướng đi đúng đắn của Agribank trên con đường khẳng định thương hiệu và mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.

Đã nhiều tháng nay, chị Lê Thị Lan, ở thị trấn Tân Phong (Quảng Xương) không còn phải mất thời gian đến Điện lực Quảng Xương để thanh toán tiền điện hàng tháng nữa. Kể từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking do Agribank Nam Thanh Hóa cung cấp, chị chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh (smart phone) có kết nối internet là hoàn tất việc thanh toán.

Đây chỉ là tiện ích đơn giản nhất mà dịch vụ Agribank E-Mobile Banking mang lại cho người sử dụng. Agribank E-Mobile Banking và Agribank internet Banking là các dịch vụ ngân hàng điện tử được Agribank cung cấp dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, mang đến rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng, bao gồm: Dịch vụ phi tài chính (tra cứu các thông tin về sản phẩm dịch vụ, vấn tin số dư tài khoản, lịch sử giao dịch...), dịch vụ phi tài chính (chuyển khoản trong hệ thống, yêu cầu sử dụng dịch vụ trực tuyến và các dịch vụ khác), dịch vụ về thanh toán (thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, học phí, viễn thông...) cho các nhà cung cấp dịch vụ có kết nối với Agribank, nộp ngân sách Nhà nước, nộp tiền vào ví điện tử; nộp tiền điện thoại... Việc phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử là một trong những giải pháp trọng tâm của Agribank Nam Thanh Hóa nhằm đẩy mạnh phát triển hệ thống ngân hàng hiện đại và thực hiện chủ trương thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ. Đến nay, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của Agribank Nam Thanh Hóa lên tới hàng chục nghìn khách hàng, với số tiền giao dịch hàng chục tỷ đồng mỗi năm... Song song với phát triển các dịch vụ ngân hàng điện tử, Agribank Nam Thanh Hóa đã tập trung phát triển khách hàng thẻ, trên cơ sở mở rộng các điểm chấp nhận thẻ (POS) và hệ thống máy ATM; nâng cấp hạ tầng công nghệ, chất lượng dịch vụ tại các máy ATM, khách hàng có thể tự gia hạn sử dụng thẻ ngay tại máy ATM mà không cần đến trực tiếp tại ngân hàng; tăng cường các tiện ích và nâng cao khả năng bảo mật bảo đảm an toàn tài khoản cho khách hàng sử dụng thẻ. Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ, dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, Agribank Nam Thanh Hóa đã mở các chương trình khuyến mại “Giao dịch cực nhanh – nhận quà cực đã”, “Mở tài khoản – nhận quà lớn cùng Agribank” cho các khách hàng đăng ký mới sử dụng dịch vụ và phát sinh giao dịch đầu tiên. Qua các chương trình, đã có nhiều khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ và may mắn nhận được giải thưởng.

Nhằm mang những lợi ích cho người nông dân, Agribank Nam Thanh Hóa đã triển khai đề án phát triển dịch vụ thẻ cho người nông dân. Qua đó, xây dựng hệ sinh thái khép kín qua ngân hàng, giữa khách hàng sử dụng thẻ và các nhà cung ứng sản phẩm dịch vụ công như điện, nước, viễn thông, học phí, viện phí và các đơn vị, cá nhân cung ứng vật tư nông nghiệp, thu mua nông sản.

Bên cạnh việc phát triển các dịch vụ tín dụng, Agribank Nam Thanh Hóa cũng chú trọng đến công tác đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và phong cách ứng xử, giao tiếp với khách hàng của nhân viên toàn hệ thống trong tỉnh. Qua đó, để lại hình ảnh tốt đẹp, thân thiện, ấn tượng của khách hàng đối với Agribank. Đây là điều quan trọng, làm động lực để Agribank Nam Thanh Hóa phát triển và đạt kế hoạch kinh doanh của Agribank Việt Nam giao.

Thời gian tới, Agribank Nam Thanh Hóa tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về lợi ích của việc sử dụng các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt để khách hàng biết và tham gia. Nâng cấp hạ tầng công nghệ thông tin, cơ sở vật chất bảo đảm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng; tăng cường cải cách, đơn giản hóa thủ tục hành chính, tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi tiến hành các giao dịch với ngân hàng. Tập trung nâng cấp, mở rộng các điểm POS và hệ thống ATM kết nối liên ngân hàng, ưu tiên các khách hàng giao dịch thanh toán qua tài khoản; tích cực triển khai các chương trình ưu đãi, khuyến mại để thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử và các dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt khác.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]