(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) đã phát triển các dịch vụ hướng đến nhu cầu của khách hàng, như: Vì tương lai xanh, mua hàng thanh toán qua điện thoại thông minh, mở tài khoản nhận quà lớn, thanh toán và tiền gửi trực tuyến trên ứng dụng E-Molile Banking..., đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giảm thời gian, chi phí đi lại cho khách hàng. Đây cũng là hướng đi đúng đắn của Agribank trên con đường khẳng định thương hiệu và mang lại sự hài lòng cho các khách hàng.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã có Công văn số 8622/NHNN-TD gửi các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tại Việt Nam, NHNN chi nhánh tại các Khu vực yêu cầu khẩn trương triển khai các giải pháp hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả ảnh hưởng bởi cơn bão số 10...
(Baothanhhoa.vn) - Sau gần 1 tháng đánh bắt trên biển, con tàu mang số hiệu TH-91856 của ông Phạm Gia Thương ở phường Sầm Sơn đã cập Cảng cá Lạch Hới với hơn 10 tấn mực và hàng chục tấn cá, tôm. Sau khi làm các thủ tục cập cảng theo quy định, toàn bộ số mực khai thác...
(Baothanhhoa.vn) - Với phương châm “nước rút đến đâu, khắc phục đến đó”, ngành điện đã hoàn thành việc khôi phục toàn bộ lưới điện bị ảnh hưởng bởi bão số 10. Từ các khu công nghiệp ven biển đến những bản làng miền núi xa xôi, dòng điện đã bừng sáng trở lại, kéo theo...
(Baothanhhoa.vn) - Trước sự biến động của thị trường, sự lấn át của các sản phẩm công nghiệp, nhiều làng nghề truyền thống tại Thanh Hóa đã mạnh dạn đổi mới, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã và đẩy mạnh quảng bá, bán sản phẩm trên các nền tảng số. Nhờ đó, các làng...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu