(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Sở Công Thương, hiện trên địa bàn toàn tỉnh có 87 cửa hàng xăng dầu đã được Chủ tịch UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư. Hiện các chủ đầu tư đã và đang xây dựng cây xăng dầu để chuẩn bị đưa vào hoạt động.

Tin liên quan

Đọc nhiều

87 cửa hàng xăng dầu được chấp thuận chủ trương đầu tư

Thông tin từ Sở Công Thương, hiện trên địa bàn toàn tỉnh có 87 cửa hàng xăng dầu đã được Chủ tịch UBND tỉnh chấp thuận chủ trương đầu tư. Hiện các chủ đầu tư đã và đang xây dựng cây xăng dầu để chuẩn bị đưa vào hoạt động.

Cửa hàng xăng dầu Phú Lộc (Hậu Lộc) đáp ứng nhu cầu năng lượng cho sinh hoạt của người dân trong vùng.

Trong số những cửa hàng sẽ được bổ sung vào mạng lưới kinh doanh xăng dầu này, có 29 cửa hàng kinh doanh xăng dầu loại IV, 47 cửa hàng loại III, 10 cửa hàng loại II và 1 cửa hàng kinh doanh xăng dầu loại I trên Quốc lộ 45 đoạn qua xã Định Liên (Yên Định). TP Thanh Hóa là đơn vị có số cửa hàng xăng dầu được cấp phép bổ sung nhiều nhất với 17 cửa hàng; huyện Hoằng Hóa có 8 cửa hàng; các huyện: Thọ Xuân, Triệu Sơn, Quảng Xương, Hậu Lộc đều được bổ sung thêm 5 cửa hàng...

Tính đến đầu tháng 8-2018, trên địa bàn tỉnh đã có tổng cộng 511 cửa hàng xăng dầu các loại đang hoạt động, phân bổ ở khắp các địa phương miền núi, trung du, đồng bằng, ven biển.


Tin và ảnh: L.Đ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]