(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Như Thanh (Agribank Như Thanh) đã tập trung đẩy mạnh tuyên truyền cho vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh đến khu dân cư, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các HTX, tổ hợp tác trên địa bàn; làm tốt công tác hướng dẫn tiếp cận vốn vay; đổi mới phong cách phục vụ...

Tin liên quan

Đọc nhiều

7.800 khách hàng được vay vốn của Agribank Như Thanh

Thời gian qua, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Như Thanh (Agribank Như Thanh) đã tập trung đẩy mạnh tuyên truyền cho vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh đến khu dân cư, các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các HTX, tổ hợp tác trên địa bàn; làm tốt công tác hướng dẫn tiếp cận vốn vay; đổi mới phong cách phục vụ...

7.800 khách hàng được vay vốn của Agribank Như Thanh

Được vay vốn của Ngân hàng Agribank Như Thanh, gia đình anh Quách Văn Hiếu, thôn 1, xã Cán Khê đầu tư chăn nuôi hiệu quả.

Tính đến ngày 15-5-2019, tổng nguồn vốn huy động của Agribank Như Thanh đạt gần 400 tỷ đồng, dư nợ đạt hơn 750 tỷ đồng, với hơn 7.800 khách hàng còn vay vốn. Bên cạnh đó, Agribank Như Thanh còn phát triển các hoạt động dịch vụ tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, như: Mở tài khoản tiền gửi thanh toán, mở tài khoản ATM, cho vay thấu chi trên tài khoản, làm dịch vụ chuyển tiền, nhận kiều hối..

Hiện, Agribank Như Thanh đang tiếp tục duy trì các hình thức huy động tiền gửi truyền thống, chú trọng cơ cấu nguồn vốn ổn định và vững chắc. Thực hiện các giải pháp huy động vốn, bảo đảm đạt tốc độ nguồn vốn tăng, nâng cao chất lượng tín dụng; tập trung nguồn vốn và dư nợ cho vay đầu tư phục vụ phát triển kinh tế trang trại, phát triển ngành nghề.

Tin và ảnh: Minh Hà



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]