(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, công tác xúc tiến đầu tư được tỉnh, Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) và các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh... quan tâm, triển khai thực hiện có hiệu quả. Trong đó, tỉnh đã tổ chức các đoàn xúc tiến đầu tư tại các nước Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, CHLB Đức. Đồng thời, tiếp và làm việc với đoàn công tác của các nước, các tổ chức tài chính quốc tế, tổng công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước để thiết lập quan hệ hợp tác, tranh thủ vận động tài trợ và thu hút đầu tư vào tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

596 dự án đầu tư vào Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Thời gian qua, công tác xúc tiến đầu tư được tỉnh, Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn (KKTNS) và các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh... quan tâm, triển khai thực hiện có hiệu quả. Trong đó, tỉnh đã tổ chức các đoàn xúc tiến đầu tư tại các nước Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, CHLB Đức. Đồng thời, tiếp và làm việc với đoàn công tác của các nước, các tổ chức tài chính quốc tế, tổng công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước để thiết lập quan hệ hợp tác, tranh thủ vận động tài trợ và thu hút đầu tư vào tỉnh.

596 dự án đầu tư vào Khu Kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Hàng hóa thông qua Cảng tổng hợp quốc tế Nghi Sơn.

Ban Quản lý KKTNS và các KCN tỉnh đã đón tiếp, làm việc, trao đổi thông tin, cung cấp tài liệu cho các đoàn nhà đầu tư trong nước và nước ngoài đến làm việc, nghiên cứu đầu tư. Đồng thời, hướng dẫn các nhà đầu tư khảo sát thực địa tại KKTNS và các KCN trên địa bàn tỉnh. Chủ động đấu mối và hỗ trợ các nhà đầu tư qua công văn, email, điện thoại để cung cấp thông tin về quy hoạch, địa điểm đầu tư, cơ chế chính sách ưu đãi đầu tư tại KKTNS và các KCN...

Đến hết tháng 4–2019, đã có 596 dự án đăng ký đầu tư vào KKTNS và các KCN trên địa bàn tỉnh. Trong đó, KKTNS thu hút 210 dự án đầu tư trong nước, tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 110.727 tỷ đồng và 20 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 12,88 tỷ USD. Các KCN trên địa bàn tỉnh thu hút 334 dự án đầu tư trong nước, tổng vốn đăng ký đầu tư hơn 20.508 tỷ đồng và 32 dự án đầu tư nước ngoài, tổng vốn đăng ký đầu tư 370,99 triệu USD.

Tin và ảnh: Xuân Hùng



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]