(Baothanhhoa.vn) - Để giúp nông dân có vốn phát triển sản xuất, thời gian qua, các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều chương trình, chính sách cho vay tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn với lãi suất ưu đãi.

Tin liên quan

Đọc nhiều

38.588 tỷ đồng cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn

38.588 tỷ đồng cho vay phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn

Được vay vốn của Ngân hàng Agribank Thọ Xuân, nhiều hộ dân xã Xuân Lai (Thọ Xuân) đã đầu tư phát triển kinh tế hiệu quả.

Để giúp nông dân có vốn phát triển sản xuất, thời gian qua, các ngân hàng trên địa bàn tỉnh đã triển khai thực hiện nhiều chương trình, chính sách cho vay tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn với lãi suất ưu đãi.

7 tháng năm 2019, các ngân hàng thương mại đã cho vay phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn tỉnh với dư nợ đạt 38.588 tỷ đồng với 349.234 khách hàng còn dư nợ. Đối tượng vay vốn là khách hàng cá nhân chiếm 78% thị phần tín dụng. Dư nợ cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn chủ yếu do các ngân hàng thương mại Nhà nước và ngân hàng thương mại Nhà nước nắm cổ phần chi phối cho vay, chiếm tới hơn 95% thị phần tín dụng tại khu vực này.

Nhờ được vay vốn, nhiều hộ dân, cá nhân trên địa bàn và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp tiếp cận được nguồn vốn ngân hàng để đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động.

Lương Khánh


Lương Khánh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]