(Baothanhhoa.vn) - Theo thống kê của Chi cục Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 6 tháng đầu năm 2019, toàn tỉnh có 17 HTX nông nghiệp được thành lập mới, nâng tổng số HTX trong lĩnh vực nông nghiệp lên 592 HTX.

Tin liên quan

Đọc nhiều

352 HTX nông nghiệp được xếp loại khá, giỏi

352 HTX nông nghiệp được xếp loại khá, giỏi

Chăm sóc dưa tại HTX Tân Thành, xã Nga Thành (Nga Sơn).

Theo thống kê của Chi cục Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, 6 tháng đầu năm 2019, toàn tỉnh có 17 HTX nông nghiệp được thành lập mới, nâng tổng số HTX trong lĩnh vực nông nghiệp lên 592 HTX.

Tổng số thành viên trong các HTX nông nghiệp trên địa bàn tỉnh là 71.040 thành viên, giải quyết việc làm cho 23.680 lao động.

Những tháng đầu năm 2019, nhiều HTX đã mạnh dạn đầu tư thêm vốn để nâng cao năng lực, xây dựng các mô hình sản xuất mới và phát triển, hoàn thiện các dịch vụ nông nghiệp cạnh tranh, tạo thêm việc làm, tăng thu nhập cho người lao động. Hiện có 112 HTX xếp loại giỏi, 240 HTX xếp loại khá, 197 HTX xếp loại trung bình và 26 HTX xếp loại yếu. Một số huyện, thị xã có số lượng HTX khá, giỏi cao hơn so với các địa phương khác trong tỉnh, như: Đông Sơn, Hậu Lộc, Nga Sơn, Như Thanh.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]